dimanche 26 octobre 2014

HHĐD & Miss International (2)

Xem hình này so sánh hai cô mặc cùng một cái áo đầm, mà phóng viên khen cô ca sĩ Minh Hằng đẹp hơn cô HHĐD Đặng Thu Thảo, các bác thấy sao ? Nếu mà các bác đồng ý, thì tôi xin gửi các bác đi học một lớp vỡ lòng về nghệ thuật, chứ không thì tôi sắp sửa chán các bác phát điên lên được !

Dạ thưa các bác mô ve gu, cô Minh Hằng có thể duyên hơn, dễ thương hơn, hợp gu của các bác hơn, nhưng mà cô ĐTT đẹp hơn, cân đối khỏe mạnh đầy đặn hoàn hảo hơn !
 Những vụ đụng váy áo gây chú ý mới nhất của sao Việt
http://news.zing.vn//Nhung-vu-dung-vay-ao-gay-chu-y-moi-nhat-cua-sao-Viet-post468904.html
 
Nhưng mà Thu Thảo em ơi, sao em để cái mái tóc kinh khủng như vầy (hình dưới)? Em định vác cái mái bằng ấy đi thi HH Quốc tế à ? Cái vầng trán của em đẹp như thế, sao lại để cái mái bằng như là một bé gái 6 tuổi che đi mất vậy ? Em tưởng thế là hay lắm sao?
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hội ngộ đàn chị trong “Quyền năng phái đẹp”
http://m.vietgiaitri.com/super-star/sao-viet/2014/10/hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-hoi-ngo-dan-chi-trong-quyen-nang-phai-dep/


Và nói chung, mình cho là đi thi Quốc tế thì không thể cập rập, chểnh mảng như vậy ! Nghe nói là cô ấy còn cố đóng nốt bộ phim nào đấy rồi mới đi thi ! Cô HH Nga sau này trở thành HHTG, cô ấy kể là khi cô ấy đăng quang HH Nga rồi, cô ấy phải chuẩn bị, tập luyện, tập múa suốt 1 năm rồi cô ấy mới đi thi. Còn nếu Thu Thảo vẫn quyết định thi ngay năm nay, thì mình hơi tiếc đấy, nhưng mình chúc Thu Thảo cố gắng thật nhiều và nhiều may mắn.

Nhưng mình thấy Thu Thảo có một khuyết điểm lớn nó sẽ làm khó cho cô ấy, đó là, cũng giống như HH Ngọc Hân, cô ấy có hai đầu gối rất to, khiến cho đôi chân trông nặng nề và thô. Hồi xưa, đi học thể dục thẩm mỹ, mình nhớ cô giáo có dạy bài tập cho đôi chân đẹp : nằm ngửa, đạp chân vòng tròn nhẹ nhàng như đạp xe đạp, khi nào mỏi thì ngồi dậy mát xa đầu gối. Thực hiện như sau : ngồi trên mặt đất, chân hơi co lên, lần lượt dùng hai tay cùng mát xa mỗi đầu gối (mỗi bên cũng chỉ chừng một phút thôi), hai tay cùng xoa vòng tròn hai bên đầu gối rồi xoa toàn bộ đầu gối. Làm hàng ngày, chỉ chừng 2 tuần là đầu gối sẽ thon.

Bonus : Phoi nang giup nguoi thon tha :http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/203754/phoi-nang-giup-nguoi-thon-tha.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire