jeudi 9 octobre 2014

Quyến rũ

So sánh Mai Phương Thúy và Loan nhé (bonus thêm Hương Giang) :

Mai Phuong Thuy, Nguyen Thi Loan hoi ngo
 
Cũng chọn trang phục có cùng tone màu đen



http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Mai-Phuong-Thuy-Nguyen-Thi-Loan-hoi-ngo/50897188/399/

(Thở dài)
E hèm, dân Việt Nam mình dốt thật ! Đi thi quốc tế thì cũng phải tham khảo các tiêu chí quốc tế chứ !

Tất nhiên phải nói ngay là mình cũng khá thích Mai Phương Thuý, cô ấy trông rất mướt, hông như thác đổ, xinh đẹp, thông minh, và mình chúc Mai Phương Thúy nhiều hạnh phúc và thành công. Nếu cứ nhìn sơ vào hình ảnh trên đây thì thấy ngay là Thúy biết cách kiểm soát hình ảnh của mình, cô ấy chụp hình ngay ngắn, cân đối, ăn mặc có gu, trang điểm rất chỉn chu.

Nhưng mà xin thông báo cho các bạn biết là với cái răng khểnh của Thúy, mà dân Việt Nam ta mê mẩn, thì Thúy đạt được những thành tích như vậy là cao nhất rồi, không thể hơn được ! Bên Tây thì họ coi cái răng khểnh ấy là khiếm khuyết, nếu mà không nhổ nó đi, thì Thúy có đẹp thế cao thế, chứ có đẹp nữa cao nữa thì cũng không bao giờ vào nổi top 10 đâu. Nghe thì tức nhỉ? Nhưng mà Tây họ thế, thì biết làm thế nào?

(Thở dài tiếp) Mình nói mãi thì mọi người bảo nói lắm ! Nhưng mình nói cho các bạn biết là không có cơ bắp thì đừng có đi thi quốc tế làm gì. Các bạn cứ thấy người đẹp trông múp múp mướt rượt là thích gần chết, chẳng có để ý nhìn tay chân gì cả ! Tay Thúy không có cơ bắp kìa, đùi cũng vậy, nên nó không tròn, mà nhìn hơi lép. Thưa các bạn, một hoa hậu thì không được lép ở bất cứ chỗ nào cả. Mặc đồ khéo như Thúy thì che bớt đi được, chứ đến lúc mặc bikini đứng bên cạnh chị em khác người họ dầy ngồn ngộn, cơ bắp múi nào ra múi ấy, thì mình không có một cơ may nào cả !

Mình chưa có dịp bàn về sự quyến rũ, nhưng mình nói ngay ở đây là quyến rũ (đối với đàn ông) nghĩa là nữ tính, nữ tính nghĩa là : mông to đùi to (nhưng mà là cơ bắp chứ không phải là mỡ nhé!). Các bạn xem cô Ngọc Trinh, cô Hương Giang kìa (Ngọc Trinh đùi vẫn còn chưa to lắm, nên ta thích chứ Tây chưa thích). Các bạn có thấy cô nào mông to đùi to mà ế chồng chưa? Các bạn có thấy ông nào có vợ mông đùi to mà bỏ vợ chưa? Các cô mông to đều rất tự tin, vì đàn ông liếc họ hoài.  Các bà, nhất là các bà sồn sồn khô đét, thì ghét mấy cổ gần chết, ra sức xỉa xói, nhưng mà những ánh mắt dịu dàng thèm thuồng của mọi chàng nhìn mình thì xoa dịu mọi tổn thương ! Có mấy anh kia chòng ghẹo phụ nữ, họ nói "mông đàn bà bằng ba lò lửa", thế là có cụ bà ngồi gần đấy bèn bảo : "Thảo nào mà tóc các anh cứ quăn tít cả lên!" (Thực ra là các anh ấy ăn chơi uốn tóc quăn thôi, chứ đàn ông Việt Nam mình đâu có mấy ai tóc quăn đâu hén?) Mình mà có cặp mông tròn, đùi to cơ bắp nổi múi lên như hai quả dưa gang, thì anh nào cũng quỳ xuống xin ôm chân mình hết, hoàng tử hay vua toán thì cũng vậy thôi !
 
 Ảnh minh họa
Image : http://vietbao.vn/Van-hoa/Huong-Giang-lot-top-3-HH-goi-cam-nhat-the-gioi/65186288/181/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire