dimanche 5 octobre 2014

Khen dốt và độ dài váy

http://www.anninhthudo.vn/hau-truong/hoa-hau-bien-nguyen-thi-loan-ngot-ngao-quyen-ru/545010.antd



Mình đọc cái bài báo này mà mình giận kinh khủng. Không biết phóng viên của mấy báo Công An, An Ninh thuộc loại thị hiếu tồi, hay là "khen cho chết". Mấy cái hình này trông Loan xấu kinh khủng đó Loan biết không (may mà Loan đẹp sẵn). Chỉ được khuôn mặt nụ cười đẹp,  còn lại là hoàn toàn là cứng nhắc, gượng gạo, thế mà lại còn ca ngợi những là "ngọt ngào" với chả "quyến rũ", để cho Loan tiếp tục phong cách ấy cho mà bị xấu à ! Cái bọn Việt Nam mình điên thật đấy, người ta đẹp thì chửi bới sỉ vả người ta, đến lúc mình xấu là khoái trá tâng bốc đến tận mây xanh !

Loaaaaaaaan ! Loan thôi ngay những cái váy lệch vai đi có được không? Mình thông báo cho Loan biết là có một cái điềm xấu cho các cô đi thi hoa hậu là trong cuộc thi, hễ cô nào mặc đầm lệch vai là cô ấy rớt. Chỉ đưa mắt nhìn là đã thấy mất cân đối rồi. Các cô người mẫu, diễn viên thì các cô ấy có thể mặc, vì các cô ấy không phải khoe nhan sắc, mà là khoe quần áo hoặc khoe tài năng, còn người đẹp thì phải khoe vẻ đẹp, cái váy lệch vai ấy nó phá hỏng tất cả những vẻ đẹp của phần vai và ngực đấy !

Cái phần ôm eo hết sức tồi tệ. Loan cũng phải thôi ngay tất cả những váy áo mà có thắt lưng nhấn cao trên eo. Cái thắt lưng ấy nó làm mất vẻ mềm mại óng ả của eo lưng, và khi nó ở độ cao ấy, tức là ngang eo hoặc trên eo, thì nó che đi mất cái chỗ eo nhỏ nhất. Nếu có thắt lưng, thì thắt lưng ấy phải thấp hơn eo, để eo lưng hiện rõ. Loan xem lại hình áo cưới mình đăng bài trước, Loan nhìn xem người ta đã nhấn eo đẹp tuyệt vời như thế nào? Hai bầu ngực tròn đầy như thế nào? Thân hình đẹp như là thần Vệ Nữ ấy !

Cái đầm này, và đồ mà Loan và chị em Việt Nam ngoan ngoãn đức hạnh nói chung, thích mặc, thường là đồ công sở. Mình lưu ý Loan là đồ công sở thì đặc điểm lớn nhất là nó không quyến rũ, để cho các đồng nghiệp nam không có rối óc lên, mình đến công sở là để làm việc. Cho nên là đồ công sở, chắc Loan thích vì nó có vẻ thanh lịch, an toàn, nhưng chính vì an toàn mà nó triệt tiêu sự quyến rũ. Loan phải ăn mặc sao cho giống như là Loan đi chơi với người yêu ấy, đi chơi với người yêu thì Loan có mặc đồ công sở không?

Cái đầm này vải rất cứng, nếu nó đã cứng thì nó phải ôm thật chặt lấy thân mình, như là cái đầm dạ hội của HHĐD Đặng Thu Thảo ấy, để nó làm nổi bật lên tất cả những đường cong, những nét hình thể đẹp của cô ấy (một cô ngực dẹp mông lép mà liều mạng mặc một cái váy như vậy là chết ngay!). Cái đầm của Loan thì ngược lại, đã không ôm chặt toàn thân thì chớ mà phần vạt váy lại hơi rộng, trông cứ như một con cua hóp ấy, chán không thể nào chịu được ! (ngoài ra chỉ số của Loan, nếu như theo bài này, thì là chỉ số chưa đẹp, mông nhỏ, eo to, chả có gì mà ca ngợi cả, cho nên mình đoán người viết bài này có dụng ý xấu đấy - chỉ số 90-63-93 là rất đẹp, Loan phải giữ vững như vậy).

Về phần dài váy, thưa cô nương, xin cô tính toán cẩn thận giùm tôi. Cái đùi của mình, phần phía ngoài hướng ra phía trước có một cái cơ bắp đẹp, mà chỉ có cô nào luyện tập và vận động chân nhiều thì nó mới hiện ra. Nếu muốn nhìn rõ, Loan giơ chân trần ra nắng, xoay đùi qua lại một chút, thì sẽ thấy nó hiện ra rất rõ. Phần bên trong đùi, khoảng giữa đùi, thì bao giờ nó cũng hơi lõm vào ( mời Loan lại đưa chân ra nắng ngắm tiếp). Vậy thì, độ dài váy của Loan nó phải vừa đủ cao để lộ được cái cơ bắp đó ra mà phải đủ thấp để không thấy được phần đùi trong chỗ lõm vào nhất. Hầu hết váy của Loan không đáp ứng được yêu cầu này, lúc thì cao quá, lúc thì thấp quá ! Cái váy trong hình này của Loan là hơi ngắn quá, nó phải dài thêm 1cm nữa thì mới vừa.

Về dáng đứng tạo hình cũng không đẹp. Cái dáng đứng khép nép, một chân thẳng một chân chùng là cái dáng đứng xấu nhất trong mọi dáng đứng. Nói chung là chân, cũng như tay, không bao giờ được buông chùng, buông thõng cả, các cơ bắp nói chung, thậm chí cả cơ mặt, ánh mắt... bao giờ cũng phải hơi căng để giữ cho tư thế cân đối, nhẹ nhàng. Nếu cô nào không quen như thế thì cô ấy sẽ phải gồng mình lên rất khổ, nhưng với một cô khỏe mạnh, lanh lợi thì đấy là chuyện nhỏ thôi. Loan phải gõ Google tìm xem hình của tất cả các cô HHTG, HHHV, các cô ấy đứng hai chân như thế nào ? Ngoài ra, nếu Loan đi thi HHTG, thì ngay bây giờ Loan phải mời một cô diễn viên múa ballet (một cô trẻ thì hơn), để cô ấy tập luyện cùng Loan 1h mỗi ngày, mướn phòng tập của họ, tập bài khởi động của họ, tập di chuyển, dáng đứng, cách giơ chân giơ tay lên. Trả tiền mạnh tay vào, trả hàng tuần, nếu không hài lòng thì Loan mời cô khác. Tất cả các cô HH nước ngoài các cô ấy đều phải tập múa như thế đấy (chứ tập catwalk thôi là không đủ đâu, tập catwalk chỉ là tập khoe quần áo thôi, chứ chưa khoe được thân thể). Phải tập ít nhất là 1 tháng. Uyển chuyển hơn nữa, thanh thoát hơn nữa!

Nhưng nói vậy thôi, đây là hình cũ, bây giờ mình thấy Loan cũng thay đổi nhiều rồi. Nhưng mình mong Loan luôn nhớ là phải thận trọng với những lời khen hoặc những lời chê, đừng vội vàng tưởng là đúng thật. Quan niệm về vẻ đẹp của Việt Nam mình nhiều cái sai lầm kinh khủng lắm.

Váy này phần vai và thân trên đẹp (bà nào nói Loan không nên mặc ren rua là sai đấy), mình sẽ thích eo thấp hơn 1cm và váy dài hơn 1cm. Gương mặt đẹp, cười đẹp tóc đẹp, rất giàu nữ tính. Chân thẳng chân chùng hơi xấu (khi nào tạo tư thế chụp hình, Loan thử đứng hơi nhón hai chân lên một chút, đừng đứng vững quá. Mình mà muốn làm duyên với anh nào, thì khi đứng nói chuyện với ảnh, thi thoảng mình hơi nhón chân lên :-) )

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire