mercredi 15 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - Candidate Miss World 2014 (14) - Thanh lịch kiểu Paris

Mình có may mắn được quen biết vài bà và cô là nghệ sĩ kịch nói và cô giáo, tiếp viên... đều thuộc hàng các bà các cô thanh lịch bậc nhất Paris. Chà chà đến mình là phụ nữ mà còn mê, huống chi các ông. Vẻ thanh lịch quyến rũ của họ thì thật không thể nào tả ra bằng lời được, mà có tả thì cũng không sao nói hết được, tuy nhiên cũng có một vài nguyên tắc.

Nguyên tắc thứ nhất : luôn luôn phải có hai thứ đẹp, theo thứ tự cao thấp, và chỉ khoe ra mỗi lần một thứ (giống như là món kia để dành vậy, chứ không bao giờ khoe tất cả ra cùng một lúc, cái này là Loan hay phạm lỗi nặng đây !). Ví dụ trên gương mặt thì có mắt và môi phải luôn được chăm sóc cẩn thận. Nếu muốn trang điểm mắt nổi bật, thì son môi phải nhạt đi để nhường phần cho mắt. Ngược lại, nếu tô môi đậm, khêu gợi, thì mắt phải chìm hơn (nhưng vẫn phải đẹp). Ví dụ kế tiếp là trên người thì có bộ ngực và cặp đùi là hai thứ phải đẹp. Nhưng hễ hở ngực thì phải mặc váy dài để che bớt đùi đi, còn nếu mặc váy ngắn, hở đùi cao, thì phần ngực phải kín.

Hình này là Loan đạt yêu cầu ấy đây : hở ngực, váy dài (nhưng vấn đủ ngắn để khoe cơ bắp của đùi), môi đậm hơn mắt.


https://vn.nang.yahoo.com/t%C3%BA-anh-th%E1%BB%8B-loan-v%C3%A0-ng%E1%BB%8Dc-h%C3%A2n-c%C3%B9ng-030100770.html

Hình này tạm được vì váy ngắn (mình thích độ dài váy, ngắn hơn chỗ hõm giữa đùi, Loan thấy không?), phần trên kín theo đúng nguyên tắc, nhưng tiếc thay lại quá xấu, Loan thấy không? Áo bùng nhùng không có ôm sát, gợi cảm gì hết. Mặt thì không có điểm nhấn, cả mắt lẫn môi đều mờ nhạt như nhau. Nhưng dáng đứng ngồ ngộ dễ thương phết (tay phải của Loan nên hơi cong khuỷu tay một chút xíu để không cho cảm tưởng là tay buông thõng, nhưng tay như thế này cũng không phải là buông thõng đâu).
Nguyễn Thị Loan
http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Hoa-hau-Bien-Nguyen-Thi-Loan-tu-tin-dien-thoi-trang/11188095/401/

Thường thì mình thấy Loan hay tô môi đậm, trông cũng rất đẹp vì môi Loan mọng mà nét môi đẹp lắm. Nhưng mắt Loan cũng rất là đẹp mà ánh mắt lại mạnh mẽ trong trẻo có hồn, còn quyến rũ hơn cả đôi môi (thường khi tô môi đậm là mình muốn sexy), cho nên Loan cũng phải nhấn mạnh điểm ấy, không được bỏ phí. Còn khi Loan tô cả mắt đậm môi đậm thì lại mất ép-phê đi, vì người xem hơi bị rối nên không biết nên nhìn vào cái gì. Muốn "hút hồn" người khác thì luôn luôn phải giữ cho (họ nhìn) lâu lâu một chút, không được rời ra.

Phân tích một chút thì mình nghĩ là nguyên tắc này dựa trên ý tưởng là phải thu hút người khác nhìn vào cái gì đẹp của mình. Vì thường là ai cũng có điểm mạnh điểm yếu (Hoa hậu cũng chỉ đẹp gần như là hoàn hảo thôi, chứ không có ai là hoàn hảo cả), nhưng mà phải giữ sao cho tổng thể chung là đẹp, và hài hòa, đồng thời có một điểm nhấn trên bộ phận cơ thể nào đẹp nhất của mình.  Hương Giang, khi thi HHTG (cô ấy lọt vào top thời trang đấy, và rất là xứng đáng), được mọi người khen ngợi là cô ấy đeo một bông hoa ở cổ tay, tạo nên điểm khác biệt, nhưng khen thế vẫn là khen chưa đủ. Cô ấy đeo bông hoa ở cổ tay, là thu hút sự chú ý vào vùng hông và đùi của cô ấy, cực đẹp (vòng mông 93cm), chứ nếu cũng bông hoa ấy mà cô ấy gắn lên ngực áo là hỏng, Loan thấy không? Cô ấy rất khéo léo kéo sự chú ý của mọi người lên nơi đẹp nhất của cơ thể mình, để mọi người bớt chú ý đến vòng ngực, vòng ngực cũng rất là đẹp nhưng rõ ràng là kém nổi bật hơn.
 
http://vietbao.vn/Van-hoa/Huong-Giang-lot-top-3-HH-goi-cam-nhat-the-gioi/65186288/181/

Còn Loan thì cả ngực lẫn mông đùi đều đẹp, nên ta cứ lần lượt khoe hết món này đến món khác, cho nó thường xuyên thay đổi, đa dạng, không chán, nhớ đừng khoe tất cả cùng một lúc nhé ! :-D


(Lần tới mình sẽ nói tiếp nguyên tắc thứ hai)


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire