mercredi 29 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (21) - Cân nặng

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/lam-dep/nguyen-thi-loan-toi-sai-lam-khi-co-nhin-an-de-giam-can-3099363.html

Bài báo hay lắm ! Đọc thấy Loan quan sát và xử lý vấn đề rất là thông minh, chừng mực. Thực ra vấn đề của Loan là vấn đề của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp khi họ đột ngột ngừng chơi thể thao, họ bị mất cân bằng và tăng ký. Giải pháp là vẫn phải duy trì rèn luyện thể chất, và giảm dần từ từ thôi. Mình sẽ bàn thêm về chuyện này sau.

Tuy nhiên có một chi tiết Loan làm mình hơi lo, là Loan nói Loan hy vọng sẽ đạt được cân nặng là 56kg. Nếu mà Elite muốn như vậy thì Loan cứ cố gắng để giành được vé đi thi, nhưng cái này thực sự là một vấn đề rất tế nhị đấy !

Nếu Loan để ý, thì sẽ thấy rất ít khi người ta công bố rộng rãi chiều cao cân nặng của các cô HH thế giới. Mình phỏng đoán là vì nếu công bố ra thì ngành thời trang may mặc sẽ có nhiều khó khăn khốn đốn :-D, bởi vì, như người ta nói, có hai cách để đẹp, một là ăn mặc đẹp, hai là có cơ thể đẹp. Hai cách này nó chỏi nhau, vì muốn mặc đồ đẹp thì người phải gầy, muốn cơ thể đẹp thì người phải nở nang đầy đặn. (Cho nên cho một cô thiết kết thời trang chấm thi HH thì cô ấy lập tức đẩy văng người đẹp ra, vì tiêu chí của cô ấy là "thí sinh phải biết chọn trang phục đẹp").

Một trong những đặc điểm khác biệt giữa cơ thể phụ nữ và đàn ông là lượng mỡ, phụ nữ trông mềm mại, nữ tính hơn là vì họ nhiều mỡ hơn đàn ông. Cô Elodie Gossuin HH Pháp, HH Châu Âu có cơ thể hoàn hảo, cơ bắp và rất ít mỡ, bị nghi là chuyển giới làm cổ tức gần chết, phải bỏ thi HHHV (sau này thì cổ đẻ đầy con). Mình nghĩ là Loan với chiều cao 1m76, thì cân nặng 56kg là sẽ không đẹp, 57kg thì chắc ăn hơn.

Loan coi cô HH Nam Phi mà người ta thích, cánh tay của cô ấy đầy đặn như thế nào? Nhìn rất là nữ tính. Trông cánh tay Loan còn có vẻ hơi gầy so với cổ. Nhưng nhìn hình thì thế thôi, chứ cổ mặc váy như vậy là chưa biết phần vai ngực thế nào. Nụ cười chưa thấy răng thì chưa biết có tươi không, khuôn mặt rất xinh nhưng mặt Loan dài hơn, mặt cô ấy nếu trên một cơ thể cao thì sẽ hơi ngắn, chưa chắc đẹp  đâu. Ấnh mắt đẹp nhưng chưa thấy rạng rỡ. Thân hình Loan nhìn hình này là thấy chắc ăn đẹp rồi. Nhưng Loan coi chừng không nên mặc đồ da vì hội bảo vệ động vật họ ghét, với lại Loan coi nước da trắng của Loan bên cạnh làn da nâu hồng óng ánh của cô ấy thì Loan thấy có chán không ? (Phơi nắng đi em, phơi toàn bộ cơ thể, chứ chỗ trắng chỗ nâu là không được nhé !)

Nguyen-Thi-Loan-9072-1414492468.jpg
http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/nguyen-thi-loan-xep-thu-53-tai-miss-world-2014-3099688.html

Cô Jimena Navarrete HHHV cao 1m74, cân nặng khi thì ghi là 55kg, khi thì là 57kg, trông thân hình Loan khá giống cô ấy đấy. Phải hơi đầy đặn một chút mới đẹp, vấn đề là phải eo thon, muốn eo thon thì phải tập các động tác căng eo (như bên múa ballet), chứ không phải gập eo (và khi đo eo phải để bụng đói). Eo 63cm mình nghĩ là khá ổn đấy ! Nhìn tự nhiên là thấy Loan eo thon, bụng phẳng.

http://www.diariodemexico.com.mx/ximena-navarrete-embarazada/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire