dimanche 26 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (20) - Tươi tắn yêu kiều


Các hình dưới đây, mặc dù ăn mặt trang điểm vẫn chưa đẹp đúng ý mình (tự nhiên hơn nữa, da bớt trắng hơn !), nhưng đều có một vẻ tươi tắn yêu kiều đặc biệt quyến rũ. Mình cho rằng đấy là đặc điểm lớn nhất của nhan sắc của Loan (còn hơn cả vẻ ngọt ngào). Loan thử ngắm những hình này và nhớ lại xem khi chụp những hình ấy, Loan cảm thấy như thế nào? Loan có cảm thấy mình xinh đẹp không? Giữ những cảm giác ấy !
Buổi trình diễn đã thành công tốt đẹp!

http://binhdinh.vnpt.vn/detail/ao-dai-viet-long-lay-kieu-sa-tai-van-mieu/707989/l0


Hình này Loan thực sự xứng đáng là HHTG này ! Sao mà cơ thể lại có thể cân đối đẹp đẽ hoàn hảo đến như vậy ?! Ninh Hoàng Ngân HH Biển 2012 mình cũng thấy đẹp lắm, thế mà đứng bên cạnh vẫn còn thua Loan ! Gương mặt Loan có bề sâu hơn, ngực đầy đặn ngon lành như thế kia, trong khi mà chị em ra sức độn đủ thứ mà vẫn trống huếch trống hoác ! Khi nhìn hình này của Loan, thì nhiều người hỏi tại sao người ta lại có thể bỏ qua một nhan sắc như vậy ? Thật là không gì có thể biện minh được cho sự tham lam xấu tính của họ ! (Mình cảm thấy Loan rất hợp với những đồ trong suốt đấy nhé !)
Ninh Hoàng Ngân sải bước bên cạnh Nguyễn Thị Loan.

http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/mau-viet-dien-bikini-o-thuong-hai-2594649.html

Trong những hình mà Loan hơi xoay nghiêng người một chút, như hình này, thì eo lưng Loan nổi rõ lên rất đẹp, cả mông nữa. Đấy là vì Loan chơi thể thao, nên lồng ngực nở nang, phần eo dưới xương lồng ngực mới thắt eo lại như vậy (giống cô tài tử điện ảnh nổi tiếng Gina Lolobrigida). Mình xem hình bikini 20 cô miền Bắc mới được tuyển chọn vào VCK HHVN mới đây, mà mình buồn quá ! Lồng ngực họ không có nở nang gì cả (chưa nói đến bầu vú nhé !), trông cứ như ho hen ấy ! Chân tay lép lép như cua hóp ! Vòng ngực dưới 80cm !! Hương Giang vòng ngực 83cm là trông đã rất khiêm tốn rồi ! Làm sao mà giám khảo lại có thể chọn như vậy? Họ có kiến thức về vẻ đẹp không? Lồng ngực hẹp như vậy, nhìn từ sau lưng sẽ thấy lưng rất hẹp, đấy là tướng nghèo hèn ! Thưa các cô nương ngực lép, xin các cô đi bơi sải 6 tháng giùm tôi cho nó nở nang ra !
Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan khoe vóc dáng cân đối trên sân khấu.

Nhân tiện, có bạn cứ đay đi nhiếc lại cái danh hiệu Á hậu của Loan, mình xin thưa rằng, HH chính danh, đẹp như Nguyễn Thị Huyền, to cao như Mai Phương Thúy, thì cũng chỉ vào top 16 thôi, trong khi mà cô Hương Giang cũng chỉ là Á hậu thôi mà cô ấy đoạt giải tưng bừng, xưa nay chưa chị em nào sánh bằng. Những kẻ tự ti, thì Loan đừng nghe họ, họ tự ti là vì họ lười biếng, ốm o, bệnh tật thế nào ấy chứ ! Thực ra, cái danh hiệu HH nhiều người, nhiều nước thèm khát quá, nên họ tìm cách đoạt được bằng mọi giá, cho nên đối với mình, cô Á hậu 1 mới chắc ăn là cô đẹp nhất. Cô HH là người đẹp nhất, nếu cuộc thi công bằng, còn cô Á hậu 1 là chắc chắn đẹp luôn (không nói ở Việt Nam mình nha, ở Việt Nam mình thì chỉ có tiền là đẹp).

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire