vendredi 17 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - Candidate Miss World 2014 (15) - Cổ cao tuyệt vời

Hi Loan, tất cả hình chụp ở đây dáng điệu đều đẹp tuyệt rồi đó. Cái đầm màu xanh trắng này rất nhẹ nhõm dễ thương. Loan xem tấm hình chụp chung với bạn gái coi Loan đáng yêu tươi tắn quá chừng luôn !

Mình chỉ lưu ý Loan một chút là Loan phải luôn ghi nhớ phân biệt rõ hoa hậu với người mẫu. Người mẫu họ muốn phô bày ra vẻ đẹp của bộ quần áo nên chính bản thân họ phải chìm đi, ví dụ như mặt họ lạnh lùng không biểu cảm, người họ gày gò để dễ mặc đồ... Loan chỉ nên học họ cách trình diễn và chọn quần áo thôi, chứ đi thi hoa hậu mà phong cách đó là tiêu dên !

Các cô hoa hậu luôn phải tỏ lộ ra được vẻ biểu cảm, gợi cảm, nồng ấm, nồng nàn, quyến rũ... của chính bản thân họ. Biểu tượng của sắc đẹp là thần Vệ Nữ, bao giờ cũng là khỏa thân, khi khoác quần áo lên người nàng, thì đó là do các nữ thần duyên dáng, mà cũng chỉ là khoác một tấm voan mỏng thôi. Nên nói cho rõ ra thì thi hoa hậu thực ra là để phô bày toàn bộ vẻ đẹp của cơ thể, quần áo chỉ là để làm duyên mà thôi. Trong khi trình diễn thời trang thì hoàn toàn ngược lại.


Cho nên có bạn khuyên Hà Anh cố vấn cho Loan, nhưng mình tin là Hà Anh không thể cố vấn cho Loan được đâu, vì Hà Anh là người mẫu chuyên nghiệp quá. Chỉ có thể là Hương Giang cố vấn cho Loan mà thôi, còn nếu không, thì phải là một diễn viên múa. Diễn viên múa thì nghề của họ là phải phô bày được tất cả những vẻ đẹp của cơ thể và của cử động.

Không biết Loan có nghe lời mình mà đi học vũ đạo không, nhưng mình lưu ý thêm là cánh tay phải của Loan thường buông thõng không đẹp (ở các hình ở đây là khá ổn rồi), trong khi mà cánh tay trái tạo thế thì luôn đẹp.

Loan thử bài múa này xem : đứng thẳng người, vươn cao, một tay (tay trái) vịn vào đâu đấy, tay phải đưa lên cao rồi hạ xuống nhiều lần. Nguyên tắc là, khi đưa tay hoặc chân lên, thì không phải đưa thẳng như một cái đòn gánh, mà là nâng lên từng phần một. Ví dụ như khi đưa tay lên, thì bắt đầu là nâng phần cánh tay trên, rồi đến phần cánh tay dưới, rồi mới đến bàn tay, khi hạ tay xuống cũng vậy. Khi giơ chân, thì nâng đùi trước, rồi mới đến bắp chân, rồi mới đến bàn chân. Loan thử mà xem, trông điệu bộ như là múa ngay lập tức.

Loan cừ lắm, những khuyết điểm đã sửa hết rồi đấy :-) Uyển chuyển hơn nữa, tươi tắn hơn nữa !

http://www.anninhthudo.vn/hau-truong/hoa-hau-bien-nguyen-thi-loan-long-lay-voi-thoi-trang-phong-cach-y/576047.antd



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire