vendredi 16 mai 2014

Nguyễn Thị Loan cặm cụi nhặt rác ở Hạ Long

 PLS : Cảm ơn Loan, trong lúc tình hình nước sôi lửa bỏng, hình ảnh một cô gái trẻ khỏe mạnh xinh đẹp chăm chỉ nhặt rác thật là hay ! Loan tuyệt thật đấy !

Lưu ý dành cho hoa hậu : Loan có vẻ thích son môi màu cam, màu cũng rực rỡ đấy, nhưng mình cảm thấy nó không hợp với Loan lắm, vì mình vẫn thấy nước da của Loan dạo này trông không được khỏe mạnh lắm (có lẽ Loan đi hiến máu nhiều quá chăng?), đi với màu cam trông nó kém tự nhiên. Thử một tông màu khác xem sao? (màu đỏ anh đào, màu sô cô la ? Thử các màu khác nhau xong rồi so sánh) Mình thấy báo hay khen Loan có vẻ đẹp ngọt ngào, mình thấy nhận xét đúng, tinh tế đấy ! Thỉnh thoảng mình hay nghĩ xem một phong cách nào là hợp với Loan nhất, thì mình nghĩ là mình thích cái vẻ ngọt ngào, tươi tắn của Loan. Thêm một chút gợi cảm, ấm áp nữa có được không ?



http://giaitri.vnexpress.net/photo/trong-nuoc/nguyen-thi-loan-cam-cui-nhat-rac-o-ha-long-2991525.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire