lundi 20 novembre 2017

Đầm dạ hội

Hi Loan và các bạn,

Hôm nay con thỏ xinh nó cắn đứt mất dây internet nhà mình, tưởng là tiêu rồi, bỏ rơi Loan rồi chứ ! May mà chuyên gia đã sửa được (là con trai mình ấy !) Mình sẽ phải có bài dặn dò Loan những gì cần làm nếu tự dưng thấy PLS biến mất !



Trong lúc chờ đợi, thì mình thông báo cho Loan biết là anh Đỗ Long vẫn còn non tay lắm ! Các bạn không hiểu, số đo ba vòng chỉ là điều kiện cần thôi ! Cô nào số đo ba vòng xấu thì cô ấy chắc chắn là xấu, còn cô nào số đo ba vòng đẹp thì (thân hình) chưa chắc đã đẹp.  Trong các cuộc thi sắc đẹp của ta có khối cô ba vòng chuẩn, mà vẫn không hề đẹp, ví dụ như cô Hoa hậu biển mà Loan chọn ấy, cô dốt ạ !

Vậy thì đồ đẹp không phải chỉ là làm nổi số đo ba vòng, không làm được như vậy nữa thì đổi nghề đi làm thợ may đi chứ làm nhà thiết kế làm gì ? Đồ đẹp là phải làm nổi bật những nét đẹp của cô ấy lên một cách gợi cảm. Loan có tay vai đẹp, ngực đẹp, cánh tay đẹp, đùi đẹp, những cái ấy phải được bộc lộ ra !

Dù sao thì trong ba bộ thì mình thích bộ đỏ nhất, chính vì trái tim ở chỗ nhạy cảm ấy, mà bọn Việt Nam rất ghét, rất tức ấy, còn không thì bộ ấy chả được cái gì. Hở một tí vú nhưng thông báo cho Loan biết là Loan 27 tuổi rồi, vú xệ rồi chứ không phải như gái trẻ nữa, bây giờ không để ngực trần được nữa đâu, phải mặc áo nâng ngực lên ! Nhìn vai không thấy vai rộng, nhìn tay không thấy được cả cánh tay trần ! Nhìn lồng ngực không thấy nở nang, bầu vú không thấy tròn ! Nhà thiết kế có vẻ vô cảm đó nha ! Mà Loan đừng có nghe lời bọn Việt Nam duỗi thẳng cánh tay "cho mềm mại", Loan cóc cần mềm mại, ỏn ẻn gì cả ! Cánh tay của Loan nó đẹp từ trên vai đẹp xuống dưới tận ngón tay, phải đưa ra phía trước hay cong lên mà khoe, chứ để thẳng đuồn đuỗn ra thì đẹp cái chó gì ! Mình bực mình lắm đó nha !


Còn hai cái bộ kia màu sắc chán quá, nó chẳng làm nổi được làn da ngăm của Loan, nó cũng chẳng nổi bật trên sân khấu ! Thôi thà mặc cái bộ xanh da trời có đeo trang sức (bộ có những dải vải dài là không đẹp đâu, nó che mất ngực đẹp của Loan). Nhớ là lúc nào cũng phải sung, phải mãnh liệt rực rỡ như một nữ tướng ấy !

Mình phải viết vội vì sắp bị cắt internet rồi ! Loan suy nghĩ chọn đồ cho cẩn trọng nghen ! Bán kết là quan trọng lắm đó, nó quyết định cho chung kết đó !

Bisous ! Nữ tướng ra trận là phải tính toán sao cho chiến thắng nghen !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire