samedi 4 novembre 2017

Khuyết điểm


Hi Loan và các bạn,

Trong bài này mình sẽ liệt kê các khuyết điểm (trầm trọng) của Loan nó sẽ khiến Loan mất điểm. Vì có nhiều những cái nhỏ nhỏ nên mình liệt kê dần dần từ đây cho đến đêm chung kết MU, nhiều vô kể ấy :-D Loan cập nhật và phải sửa nghen ! Mỗi lần muốn sửa cái gì thì phải lặp lại liên tục nó nhiều lần. Ví dụ muốn sửa phát âm tiếng Anh sai, thì mình phải lặp lại liên tục phát âm đúng nhiều lần cho tới hết một làn hơi thở, càng nhanh càng tốt (nhưng phải chính xác), tức là tần suất phải cao.


https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/photos/a.838848906152520.1073741828.821803917857019/1556718647698872/?type=3&theater


1- Lỗi thứ nhất : dáng ngồi hoặc dáng đứng không ngay ngắn


Cô giáo múa của mình mà cổ thấy Loan ngồi thế này là cổ khó chịu lắm. Ngồi như vậy nếu Loan mất một điểm tựa là Loan mất thăng bằng ngay. Loan đem hình này cho cô giáo dạy múa để cổ sửa cho. Còn mình thì sửa như vầy :

Trước tiên là, khi ngồi vắt chân như vậy thì không nên đưa mông ra phía người đối diện, vì đó là tư thế mình muốn quay đi (Huyền My chụp với bạn hay quay mặt đi chỗ khác), như vậy nó tỏ ra mình không quan tâm đến bạn. Như vậy nếu cũng tư thế này, mà Loan vắt chân kia lên, để cho thân hình hướng vào người đối diện, thì nó sẽ quyến rũ hơn (ngôn ngữ cơ thể đó !). Chân chạm đất thì phải vuông góc với mặt đất, vì nó là chân trụ phải vận cơ giữ vững nếu bị té.

Thứ hai là, khi ngồi trên ghế, mình chỉ lấy nhiều nhất là hai điểm tựa thôi, không nhiều hơn, ví dụ như là mông và một tay. Loan thấy cái bài tập trên ghế, mình ngồi ở mép ghế, hai chân song song và vuông góc với mặt đất, chỉ có một điểm tựa duy nhất là mông đặt trên mép ghế mà thôi. Như vậy mình có thể tưởng tượng nếu rút ghế ra, thì mông sẽ rơi đập xuống đất. Và để không bị rớt như vậy, thì Loan sẽ thấy là mình phải vận cơ đùi hơi căng căng, như thể là chuẩn bị để khỏi té đau ấy. Có cả một bài tập leo lên ngồi xuống với ghế, mà khi tập xong rồi thì mình bỏ ghế ra, và vẫn trình diễn lại bài ấy mà không có ghế :-D Mình sẽ biểu diễn cho Loan bài ấy trong những ngày tới.


Trong môn múa, thực ra người ta luôn luôn tìm những tư thế gây mất thăng bằng, và mình sẽ phải luyện tập các cơ và dáng đứng của mình làm sao để mình luôn giữ được cân bằng (lâu nhất có thể) trong những tư thế ấy. Ví dụ như Loan thấy là múa cổ điển người ta tập đứng trên mũi chân, còn múa hiện đại thì mình tập té rất nhiều, ví dụ như màn lao đầu xuống đất để tập cơ lườn ấy :-) Nhưng mà mình té làm sao cho rất chậm, rất nghệ thuật và đúng nhịp hehe.

Mình tạm dừng ở đây, nhưng có một điều Loan làm mình lo lắng, đó là Loan muốn đem đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "mạnh mẽ và quyết liệt", nghe ghê quá ! Đừng có quyết liệt, chỉ toàn gây nghiệp chướng mà thôi. Mình muốn Loan đem đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "mạnh mẽ và hào hiệp" (và hạnh phúc nữa), bởi vì khi mình mạnh mẽ thực sự, thì mình sẵn sàng san sẻ và giúp đỡ mọi người (không phải giúp tiền nhé, quên tiền đi !)

Mình cũng sẽ nói về giày, mắt kiếng, cách giữ nhịp và thay đổi nhịp khi di chuyển (liệt kê ra sẵn cho khỏi quên).

Bises et bonne journée !

2- Lỗi thứ hai : Da trắng xấu

Có một bài báo ngu ngốc của Saostar vừa chê Loan hồi xưa "đen nhẻm", mình cầu cho nó cùng cả nhà nó ba đời làm nghề báo đời, nghèo khổ hèn hạ không ngóc đầu lên được ! Mình nói cho Loan biết hai lần Loan rớt top 10 thi quốc tế là do cái làn da trắng của Loan. Cái thằng / con phóng viên đểu ấy nó quyết diệt Loan đến phút cuối cùng, để cho Loan sợ mà không dám phơi nắng đấy ! Loan cẩn thận với bọn kẻ thù nghen ! Làn da "đen nhẻm" của Loan chính là làn da đẹp nhất, quý như vàng, đứa nào chê thì cầu cho nó thối mồm, rụng răng ra !


Dặn dò Loan thêm là màu da nâu rất dễ mặc đồ đẹp, Loan có để ý không ? Khi chọn trang phục Loan đừng cho phép mình chọn đồ đơn giản quá, MU không bao giờ ưa sự đơn giản, họ thích duyên dáng, rực rỡ, cầu kỳ, tính nghệ thuật rất cao (cho nên những màn trình diễn của họ mới nổi tiếng nhất thế giới chứ, đơn giản thì làm sao hấp dẫn khán giả được ?) Loan nhớ dùng thêm phụ trang nữ trang tối đa (trừ vòng cổ trông như vòng đeo cổ chó, trông rất tởm !). Khi chọn màu trang phục, nhớ chọn màu LỘNG LẪY, chứ rực rỡ không thôi là chưa đủ đâu. Lộng lẫy cũng là rực rỡ nhưng phải có nét đằm, ví dụ như lụa tơ tằm của mình, màu xanh thiên lý, vàng hoàng yến hay màu hoa hoè thì phải (màu đỏ ấy) là trông nó lộng lẫy chứ không phải là rực rỡ (rực rỡ là màu đỏ của cái váy hở lưng của Lê Thanh Hoà ấy, nó cũng bắt mắt nhưng nó không quyến rũ). Nhớ tránh tối đa mặc những màu tối, còn màu đen thì chỉ nên mặc 1 lần thôi, không nên mặc nhiều lần. Đừng nên chọn màu nhạt, màu nude... trông nhạt nhẽo, trừ khi là nó thực sự làm nổi bật làn da sậm màu của Loan lên.


Mỹ Linh để da trắng nên cổ không cách nào nổi bật lên được. Mà bây giờ rõ ràng là ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế, họ quan tâm đến thị hiếu khán giả, nên MW cho khán giả bầu chọn top 40 thấy không ? (Thu hút khán giả là thu hút quảng cáo, được rất nhiều tiền !) Loan vượt lên chính bản thân mình đi, phơi nắng cho da nâu tối đa vào ! 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire