mercredi 22 novembre 2017

Trình diễn đầm dạ hội

Hi Loan và các bạn,

Loan ráng tập bài mùa với bóng nha, rất quan trọng đấy ! Từ nay đến mai mình sẽ cố thu xếp quay phim bài tập với ghế của mình cho Loan xem, mặc dù điều này rất khó. Nhà thì chật mà đầy đồ đạc, nhạc thì không có vì phải đeo tai nghe mới nghe được, lại còn phải nhờ con gái nhỏ của mình quay phim, vv. Cho nên Loan cũng ráng tự xoay sở, tập bài tập với bóng đi trong lúc chờ đợi !

Mình dặn Loan điều này, Loan nghe kỹ nhé : Chung kết Loan nên mặc cái đầm dạ hội trắng có lông vũ, không nên mặc đầm đỏ. Đầm đỏ đẹp, mặc bán kết thì được, nhưng chung kết thì không nên. Vì nếu Loan lọt top 5, thì có thể có nhiều khán giả họ sẽ không hài lòng, vì cái hình trái tim ở chỗ nhạy cảm, và có thể vì vậy mà ban giám khảo sẽ cân nhắc đấy. Mình có thể mạo hiểm ngày thường nhưng đêm chung kết thì không được mạo hiểm ! Ngoài ra thì Loan mặc váy có lông vũ trông rất gợi cảm, mình đã thấy rồi, và nếu Loan trình diễn mạnh mẽ, lông bay cuộn lên trông sẽ tạo hiệu ứng nghệ thuật rất quyến rũ đấy ! Váy trắng sáng đảm bảo tôn làn da ngăm rất đẹp !

Mình đăng phần này cho Loan đọc rồi nói tiếp nha !

Đọc bài Loan kể những chiến thuật chọn lựa ở bán kết, ở vòng phỏng vấn... mình rất thán phục, Loan suy nghĩ chọn lựa thông minh lắm (nè nhớ luôn giữ cái vẻ mặt thông minh láu lỉnh, nó hợp với Loan lắm đó nha !)

Mặc dù mọi người nghĩ rằng giám khảo đã chọn lựa xếp hạng từ bán kết cả rồi, nhưng không phải mọi thứ đã an bài rồi đâu ! Mình nhớ có một anh giám khảo ảnh kể là, khi vào đến những top cuối cùng, thì ảnh cho điểm rất thấp những cô mà ảnh không thích, để đảm bảo loại cô ấy ra, để giành điểm cho cô mà ảnh thích. Loan thử nghĩ xem, nếu giám khảo nào cũng làm thế, mà giám khảo này lại thích cô này, giám khảo khác lại thích cô khác, thì những cô đẹp mà không bị ghét sẽ có khả năng lên ngôi đấy ! :-) Tức là Loan phải đảm bảo là không làm cho giám khảo ghét ! Nhưng đấy là phần may mắn, do Trời Phật tính, chứ mình không tính được ! Và kết quả trình diễn đêm chung kết vẫn có thể thay đổi, nếu cô nào đuối quá hoặc cô nào trở nên xuất sắc quá !

Vậy Loan cố gắng hết sức tập bài múa với bóng nghen. Vấn đề tinh tế nhất của Loan là, Loan cố gắng nhiều, nhưng không cố gắng đến mức nghệ thuật, trong khi mà chỉ cần thêm một chút xíu nữa thôi ! Khi Loan đã đạt đến mức nghệ thuật, thì Loan sẽ hiểu ra mọi vấn đề ! Đây chắc là cơ hội duy nhất trong đời Loan đấy, cố gắng lên, trình diễn nghệ thuật nghen !

Nếu có thể, trong đêm chung kết Loan nên uốn tóc quăn nhiều, tóc bồng bềnh trông sẽ rất quyến rũ, còn tóc thẳng thì mọi người đã biết là Loan đẹp rồi. Tuy nhiên nếu xoăn nhẹ thì không nên, vì nó không làm tăng thể tích tóc. Ngoài ra nếu vào top 5 vấn đáp, thì Loan nên nhờ phiên dịch như cô Iris Mittenaere ấy, để tỏ ra tôn trọng và khiêm tốn (vì ở vòng phỏng vấn và trong suốt cuộc thi, Loan đã chứng tỏ được với giám khảo là Loan giỏi tiếng Anh rồi !).

Bisous ma belle, cố gắng, cố gắng !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire