vendredi 17 novembre 2017

Nhận xét (8) - tiếng Anh và...

Hi friends,

Nè Loan, thày cô dạy Loan tiếng Anh thế nào mà Loan vẫn đọc sai chữ "Miss Universe", cái chữ quan trọng như vậy ? (Loan đọc là "uni vớt" !) Cô làm ơn phát âm âm "s" cuối giùm tôi được không ? Cô đọc "Miss Universe" nhiều lần, liên tục, phát âm đúng, trong một làn hơi, cho tới khi cạn hơi cho tôi xem nào ? Loan phải tập đọc tiếng Anh hàng ngày, phát âm cho đúng, đặc biệt  là những phụ âm cuối, điều đó nó cho thấy là Loan có nỗ lực hay không đấy ! Phát âm cẩu thả nó làm lộ ra cái tính tình cẩu thả của Loan mà mình phải cố giấu mãi cho Loan mệt quá chừng luôn !

Trong một tấm hình chụp tất cả thí sinh, mình tìm mỏi mắt không thấy Loan đó nha ! Không cần phải đứng hàng đầu, nhưng cũng phải có mặt ở trên hình chứ ? Loan phải luyện tập cười hàng ngày, phải cười miệng thật đẹp vào, thử cười trông hí hửng hơn một chút  xem nào ?

Vấn đề của Loan là Loan ít luyện tập đầu tư cho nhan sắc, mà Loan lại không tự thấy là mình dở. Loan cứ hay khoe khoang là tôi bận việc khác, tôi lo đầu tư chuyện khác, vv. thế thì Loan đi thi nhan sắc làm chó gì ? Cái gì mà mình coi thường nó, thì mình không có nó ! Loan muốn đẹp, thì Loan phải trân trọng nhan sắc, đầu tư cho nó ! Loan đầu tư quá ít, không đủ, nên Loan làm cái gì cũng ba trật ba giuộc ! Trong những ngày này Loan nên cố gắng nỗ lực nhiều hơn những cô khác, xem may ra có bù lại được chút nào không ?

Có một điều mình muốn Loan thay đổi, đó là Loan nói là sau khi thi xong, Loan sẽ trở lại cuộc sống bình thường ! Không phải như vậy, điều đó nó có nghĩa là Loan lại trở về như cũ, trở lại "là chính mình". Loan có nghe câu triết lý là người ta không tắm hai lần ở trên một dòng sông không ? Cuộc đời trôi chảy không ngừng, thời gian trôi chảy không ngừng, mình phải luôn luôn tiến bộ, làm mới mình chứ ? Loan cho mình cái cảm tưởng là Loan cố gắng nỗ lực cho xong một việc gì đấy, rồi thôi, rồi nghỉ ngơi, rồi trở lại như cũ ! Thế thì nỗ lực làm quái gì ? Kiếm cái mê nón ngồi dưới gốc đa mà ăn mày có phải đời được bình yên hơn không ? Sao tôi cứ nghe cô nào nói "đi tìm bình yên" là tôi ghét thế !

Loan cố gắng hơn nữa, hội nhập hơn nữa, học hỏi những phẩm chất tốt đẹp của bạn bè quốc tế, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của mình. Thành công của Loan sẽ mang may mắn đến cho Việt Nam đấy !


Chúc Loan luôn tươi đẹp, hớn hở ! (Láu lỉnh hơn một chút xem nào ? Cố gắng quyến rũ cái anh cameraman ấy để ảnh chú ý đến Loan hơn !)




http://anninhthudo.vn/giai-tri/nguyen-thi-loan-tan-dung-tung-khoanh-khac-de-toa-sang/748279.antd#p-1

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire