vendredi 24 novembre 2017

Khán giả

Hi Loan and all,

Mình thông báo cho Loan biết, mình chính là khán giả lý tưởng và rất khó tính của Loan đấy ! :-) (Lát nữa sẽ nói vì sao, bây giờ thì mình sắp phải đi chợ về cho kịp bữa trưa). Liệu mà chiều ý PLS này nhé !

Bộ này trông hay thật, nhưng quần trông "an toàn" quá, lẽ ra nó có thể cắt cao hơn để lộ 1/3 mông phía sau thì nó sẽ gợi cảm cực kỳ mà vẫn an toàn, Loan tưởng tượng xem ! Nhân tiện, mình cũng thấy cô Miss USA rất xứng đáng là Miss Universe năm nay đấy, cô ấy đẹp quá ! Tuy nhiên Mỹ rất lịch sự, thường là họ tổ chức nên họ không chọn Hoa Hậu của họ đăng quang (Philippines còn phải học hỏi nhiều !), cho nên mình nghĩ là cô ấy sẽ là Á Hậu 1.

Loan uốn tóc quăn rất đẹp, youpiiii ! Nhưng hôm nay mình muốn Loan uốn xoăn hơn nữa, bồng hơn nữa để tăng thể tích tóc hơn nữa (rất là sexy đấy !) Loan đừng sợ xơ tóc, người ta đã thấy được là tóc Loan đẹp như thế nào rồi, uốn xoăn một hai bữa cũng không hư tóc được đâu, thi thoảng phải hy sinh một chút vì nghệ thuật chứ !


Nghệ sĩ ơi, cái hình này đứng khuỳnh đầu gối trông đùi rất xấu này ! Đây là một trong những tư thế đứng xấu khủng khiếp của Loan, mà Loan lại hay quen thói đấy ! Coi chừng đó nha ! Khi đầu gối chùng, thì đầu gối luôn phải cùng hướng với ngón chân cái, nếu không tập được như vậy thì bỏ cái dáng đứng khuỳnh đầu gối như trâu này đi !

Image may contain: 1 person, smiling, standing and indoor


Hình này mắt to mắt bé trông như là bị tật này :

 Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười


Bisous ! Loan để tóc xoăn tít, bồng bềnh lên cho mình xem thử nha !

Top 5 của PLS :

Đó là các Misses : USA, Vietnam :-), Iceland, Peru và Malaysia (hoặc là Philippines hoặc cũng có thể là Indonesia).

Mình rất phân vân giữa 3 cô Malaysia, Philippines và Indonesia. Theo mắt PLS này thì cô Malaysia rất đẹp, cả thân hình lẫn khuôn mặt, miệng rộng môi mọng gợi cảm và ánh mắt nhìn rất đẹp nhé, Loan để ý nhìn mà xem. Nhưng không hiểu sao cô ấy không được linh lợi và ít cười, mặc dù cổ cười rộng miệng đẹp lắm. Có thể đơn giản là giống như Loan, cô ấy không mạnh về trình diễn. Cho nên PLS cứ chọn cổ nhưng mà cũng không tin tưởng lắm, cũng có thể là cổ top 10. Giữa hai cô Philippines và Indonesia, thì Philippines thân hình đẹp hơn, cơ bắp hơn, sexy hơn nhưng cô ấy cũng ít cười tươi, và trông cô Indonesia miệng cười tươi mắt sáng quyến rũ hơn, mà thân hình cũng đẹp, nên mình nghĩ là giám khảo có thể sẽ chọn cô Indonesia.

Mình cũng phân vân giữa cô Peru và Pháp, cô Peru thân hình quá đẹp, nhưng cô Pháp gương mặt đôi mắt sáng ngời linh lợi hơn. Nhưng cô Pháp có một khuyết điểm lớn là cổ rụt, còn tệ hơn Loan nữa. Loan thì còn thấy lúc cổ rụt lúc cổ cao, chứ còn cô Alicia hình nào cũng thấy cổ ngắn. Cho nên mình nghĩ là cổ cũng chỉ được top 10 thôi. Cô Peru thì cô ấy có cái vẻ của các cô nhịn ăn, ăn kiêng, nên trông không được tươi tắn hạnh phúc như là cô Iceland chẳng hạn.

Mình muốn dặn dò Loan về việc làm sao có đôi mắt sáng ngời (cô Pia Wutzbach mắt sáng ngời như vậy đấy), nó sẽ là yếu tố quyết định cuối cùng đấy, nhưng để mình suy nghĩ thêm cho thật kỹ rồi sẽ nói.

Bisous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire