vendredi 3 novembre 2017

Nụ cười đẹp

Hi Loan và các bạn,

Đây là nụ cười hoàn hảo của Loan này (cười rộng miệng hở đủ răng cối và răng hàm, khoé môi buông lỏng, mắt cười, môi tô son bóng, da nâu. ai chụp cho Loan mà đẹp xuất thần vậy ?) :

 

Cô này cười cũng rất xinh này (nhưng Loan cười rộng miệng răng đầy trông rạng rỡ hơn, thấy không ? Nhưng mình thích cái màu răng trắng tự nhiên của cổ, Loan coi chừng bọc men sứ trắng quá là hỏng kiểu đó nha !) :Image associée



Mình lấy lại hình này phóng to để phân tích nụ cười của Loan :


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng


Hình này Loan cười cả mắt cả miệng rất hài hoà, dễ chịu. Răng thì tất nhiên là đẹp nhưng phải khi nào chụp cạnh một cô răng đẹp không bọc men sứ thì mới biết được là có đẹp thật không (Loan vẫn cứ nhớ uống nước chanh hàng ngày nó vẫn sẽ làm cho răng sáng lên một cách tự nhiên đấy). Loan tưởng tượng xem nếu hàm răng của Loan không đầy đầy như thế này mà kéo cho "bớt hô" thì nhan sắc của Loan nó sẽ giảm bớt đi mất một nửa ấy ! Đôi môi trang điểm rất đẹp, môi dưới tròn mọng hơi bóng rất gợi cảm, mình hiếm khi thấy Loan trang điểm được đôi môi đẹp như vậy, Loan thử hỏi lại ngay người trang điểm cho Loan trên hình này xem anh/chị ấy có lời khuyên gì không ? Mắt cũng đẹp, nói chung là trang điểm hoàn hảo (bông tai đẹp lắm !).


Về tiêu chuẩn của nụ cười hoàn hảo, thì Loan cười chưa đủ rộng miệng (cười rộng miệng phải hở đủ răng cối và răng hàm kế bên). Tuy nhiên không phải ai cũng cười được rộng miệng như vậy, có cô khuôn miệng hẹp, thì điều đó là bất lợi. Loan cười cũng hở một chút răng hàm kế bên răng cối, liệu có cười rộng hơn một chút nữa được không ? (Nếu không được thì thôi, đừng cố!) Khi cười thì Loan lưu ý là, miệng mình phải căng ra hết cỡ, nhất là ở phần giữa miệng ấy, nhưng mà hai khoé miệng (góc môi ấy) phải hơi buông lỏng một chút (như thể là để cho mặt khỏi bị nhăn ấy !), thì nụ cười nó mới thoải mái, hớn hở. Để ngày mai mình tìm cho Loan vài nụ cười như vậy cho Loan xem (giờ này thì internet của mình bị ông xã chặn, chỉ vào được blog mà thôi).


Cũng có khi Loan cười đẹp như vậy đấy, ví dụ hình này :

19



Trên hình này Loan cười rộng miệng, hai khoé môi buông lỏng (cho nên thấy có hai góc tối ở khoé miệng, nếu khoé môi không buông lỏng, áp chặt vào hàm răng, như ở hình trên, thì sẽ không có hai góc tối này !) Trên hình này khuôn miệng của Loan rất đẹp, thấy không ? (Ánh mắt thì không được sắc sảo lắm ). Tập vài bài tập cơ miệng đi rồi tập cười lại đúng như vậy nghen (nhớ cười cả mắt nữa !)


Lần tới mình sẽ nói về việc giữ cho xương chậu thẳng và cân bằng, vì mình thấy trên những hình Loan đứng xấu là do xương chậu xiêu vẹo. Loan phải nói ngay vấn đề này với cô giáo dạy múa của Loan. Nói cổ là, ở bên Pháp, hai điều quan trọng nhất mà các cô giáo dạy múa không bao giờ nhân nhượng, đó là giữ xương sống thẳng và xương chậu vững. Cụ thể là, hai chân phải nâng đỡ vùng xương chậu sao cho cân bằng, chứ không bao giờ được chân trụ chân khuỳnh, ví dụ vậy, và khi ngồi xuống hay đứng lên, thì xương chậu phải được nâng lên hạ xuống theo phương thẳng đứng chứ không bao giờ được nghiêng ra trước hay ngửa ra sau. Loan nói cô giáo tập cho Loan tất cả các bài tập về xương chậu vững, những bài khác không quan trọng nữa, Loan chuyển động rất tốt rồi (mình dám cá là tốt hơn cả cô giáo !)


Bisous và chúc các bạn ngủ ngon !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire