mardi 7 novembre 2017

Gạo rang


Hi Loan và các bạn,

Mình mới đọc bài Loan viết về chuyện chạy lũ mang theo gạo rang, mình có ý tưởng là Loan nên mang gạo lứt rang đi thi MU đấy (mang khoảng 2kg, nếu cần có thể dùng nấu cháo). Để mình sẽ làm thử ăn trước rồi thông báo kết quả cho Loan !

Đại diện cho Việt Nam thì rất đáng tự hào, nhưng mình muốn Loan suy nghĩ mở rộng hơn một chút nữa, không chỉ vì Việt Nam, mà còn vì thế giới nữa. Mình cũng phải đóng góp gì cho thế giới chứ ?

Mình cũng muốn Loan suy nghĩ về chuyện "tự tin". Mình không muốn Loan tự tin quá đáng. Tưởng tượng xem tất cả những nhan sắc dự thi MU đều là những nhan sắc quyến rũ hàng đầu thế giới, sao Loan lại có thể "tự tin" là mình hơn họ được ? Mình có cảm giác người ta muốn "tự tin" là để tránh khỏi phải nỗ lực. Loan không nên tự tin là mình nổi bật hơn chị em khác, mà nên phấn đấu không ngừng để khỏi thua chị kém em.

Khi Loan bắt đầu được người Việt Nam khen ngợi, ca tụng là mình thấy lo. Loan đi thi quốc tế, mà Loan lại được lòng thị hiếu Việt Nam là hỏng rồi. Phụ nữ Việt Nam có thể "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" nhưng một thực tế là họ rất kém quyến rũ. Nếu Loan chưa hiểu được ra điều ấy thì Loan không thể lọt top MU đâu. Loan phải dốc sức mà tìm hiểu xem quan niệm của quốc tế về vẻ đẹp và quyến rũ là gì, nếu Loan không hiểu ra, thì ba cuộc thi quốc tế của Loan cũng là phí hoài, mà Loan cũng chưa thể dạy cho phụ nữ Việt Nam cách làm đẹp được đâu. Xem những sách Loan đọc thấy đều là những cuốn dễ, thử đọc gì khó hơn xem ? Đọc sách gì viết về tâm hồn con người ấy ! Đọc thử "Kiếm sắc" của Nguyễn Huy Thiệp xem ?

Đừng tự cho phép mình làm điều gì quá dễ. Thử làm điều khó hơn, nhưng đừng khó quá !

Xem loạt hình thể thao của Loan mình không hài lòng đâu. Bản thân Loan thì đẹp nhưng ý tưởng kém lắm, mặc đồ múa với đôi giày thể thao to kệch trông thật là thô thiển, nó vẫn cho thấy sự kém hài hoà trong tính cách, tâm hồn Loan. Tưởng tượng xem nếu Loan là một bà hoàng hậu thì Loan phải quyến rũ và tinh tế hơn thế chứ ? Phải quyến rũ cả vua và dân chúng chứ ?

Cái hình này đôi giày đưa ra phía trước trông nó to đùng thô kệch Loan không thấy à ? Loan chọn giày thực sự có vấn đề đó nha, trông như chân trâu, bộ móng guốc ấy ! Loan phải lưu ý chọn những đôi giày càng thanh thoát, tinh tế càng tốt !

Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Loan Hoa hậu hoàn vũ 2017, Hoa hậu Hoàn vũ 2017
https://ngoisao.vn/ngam/album-anh-sao/nguyen-thi-loan-khoe-body-van-nguoi-me-truoc-them-chinh-chien-hoa-hau-hoan-vu-2017-232220.htm


Bisous et bonne journée !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire