dimanche 19 novembre 2017

Biểu cảm đẹp


Hi there,

Tất cả loạt hình này biểu cảm của Loan đều cực đẹp ! Aaaaaaaaaaaah !


Loan cười hơi hở lợi một chút như vầy trông rạng rỡ duyên dáng cực kỳ ấy :

Image may contain: 2 people, people smiling
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.797024150480461/797023390480537/?type=3&theater


Cười mỉm cũng rất là xinh :

Image may contain: 2 people, people smiling, people standing


Ánh mắt láu lỉnh linh lợi đẹp lắm ! Ôi mình mừng quá, Loan đã hiểu ra vấn đề rồi đấy !


Mình yêu cầu Loan là từ nay Loan giữ cách biểu cảm này ! Bởi vì cái vẻ láu lỉnh là nó cho thấy nét đẹp trí tuệ, nét thông minh, năng động trong cả tâm trí, nó rất là hợp với Loan đấy ! Mình cũng yêu cầu Loan là bỏ hẳn, KHÔNG BAO GIỜ BIỂU CẢM DỊU DÀNG NỮA ! Bởi vì cái vẻ hiền dịu nó khiến Loan trông hơi đần đần, hơi buồn buồn, không có cá tính gì cả, nó không hợp với Loan đâu !

Trong lúc trình diễn trang phục dân tộc, có một lúc Loan làm cử chỉ bắt chéo hai cổ tay, cũng không phải là xấu, nhưng không xuất sắc, trông tầm thường. Trên sân khấu trình diễn, mỗi động tác đều có một ý nghĩa, và phải được tính toán cẩn thận. Mình nhận thấy là Loan rất đẹp khi Loan sắc sảo, mạnh mẽ, cho nên mình mới yêu cầu Loan học cái bài múa của bà võ tướng Lưu Kim Đính ấy, mà mình đoán là Loan không có nghe lời mình, thật là đáng tiếc !  Trong bài múa ấy sẽ có nhiều tư thế, động tác rất đặc trưng của một nữ tướng, rất mạnh mẽ và đẹp, lẽ ra Loan có thể tận dụng được khi biểu diễn. Nhưng dù sao thì mình cũng muốn Loan giữ được cái tinh thần "nữ tướng" ấy ! Loan tưởng tượng xem, Loan học thể thao, Loan ở trong quân ngũ, Loan hoàn toàn có thể trở thành một bà tướng chứ ? Cho nên mình yêu cầu Loan là, từ nay trở đi, khi trình diễn ở trên sân khấu, Loan nghĩ đến cái tinh thần ấy, Loan trình diễn như một nữ tướng xinh đẹp, mạnh mẽ, rực rỡ, mê hoặc tất cả mọi người ! (Chứ không phải như một quý cô yếu ớt, ỏn ẻn !)

Loan cố gắng nghen ! Cũng nhớ phải nghỉ ngơi, xa hơi một chút nữa ! Well done !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire