dimanche 5 novembre 2017

Xương sống cổ

Hi Loan và các bạn,

Tại sao đang đứng thẳng mà cái cổ của Loan nó lại nổi gân lên như vậy ? Nếu cổ giữ đúng (các đốt sống cổ rời xa nhau ra), thì cổ Loan không thể co cứng nổi gân như vậy ! Trông cái dáng đứng ghê quá chừng luôn !

Mình lưu ý Loan là xương sống bao gồm tất cả các đốt xương kể từ đốt xương cắm vào hộp sọ (đầu mình ấy), đến đốt sống cuối cùng là cái mỏm xương cụt ở đít mình ấy !  Khi ta nói "các đốt sống rời xa nhau ra", nghĩa là toàn bộ các đốt sống này phải rời xa nhau ra, kể từ hộp sọ cho đến đít, hiểu chưa ? Chứ không phải lưng thì thẳng mà cổ thì co rụt lại ! Cái cổ rụt của Loan là niềm kinh hãi của PLS này, thế mà Loan cứ nhất định đeo cái dải băng ở cổ một cách hoàn toàn là thẩm mỹ tồi, làm mình nghĩ rằng Loan chắc tuổi con lừa chứ không phải tuổi con ngựa (bướng như một con lừa ấy !) Nếu mà Loan đứng thẳng, giãn toàn bộ xương sống (ngồi cũng vậy), thì Loan sẽ thấy là cái tư thế ấy hoàn toàn dễ chịu, thảnh thơi, nên nó rất đẹp !

Hai bàn tay phải duỗi các ngón tay ra một cách mềm mại, cô nương ạ ! Nói chung tất cả các khớp xương đều phải xa nhau ra, chứ đừng co quắp lại nó làm mình bị căng thẳng ! Nhìn mắt Loan thấy căng thẳng mệt mỏi, thấy không ?

Bisous các bạn, mình sắp ăn tối với món gà nấu cà ri đây ! :-)

PS : Váy cũng được đấy chứ, sao có bạn chê nhỉ ? Mình thích váy trong suốt khoe được cơ thể, hai cánh tay ôm rất đẹp, hở ngực rất gợi cảm, ôm eo đẹp, cái đám lông gà ở dưới trông cũng gợi cảm lắm :-) Mình không thích màu sắc của nó lắm, nhưng cũng không tệ, vì nó vàng nâu hợp với da nâu của Loan ! Hoa văn cũng đẹp chứ ? Mình nghĩ là cái váy này trông lạ lạ đẹp đấy !


https://vi-vn.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire