mardi 21 novembre 2017

Bán kết

Hi friends,

Loan mặc đầm dạ hội mà để tóc đuôi ngựa là Loan sai rồi, không nghe lời PLS này là chỉ có hối hận mà thôi ! Váy của Đỗ Long lên sân khấu hoá ra trắng lấp lánh nên cũng đẹp đấy, vừa khoe da ngăm vừa bắt sáng, nhưng mà Loan có thấy là phần trình diễn của Loan bị cắt mất không ? Dáng đi đẹp khoẻ khoắn lắm nhưng trông hơi buồn, trình diễn hơi đơn điệu, đó là Loan ít học múa nên trình diễn kém nghệ thuật nên mình muốn Loan bù lại bằng vẻ rực rỡ, "nữ tướng" nhưng mà Loan không nghe ta ! Cái mái tóc nó làm tăng gấp mười phần lộng lẫy thì đi cột đuôi ngựa lên chẳng khoe được cái gì cả, mà lại không đủ độ dài ! Nghe bọn Việt Nam ngu là hỏng rồi !

Trong phần thi quan trọng như thế mà Loan không gây ấn tượng được thì mình nghĩ là Loan sẽ rớt top 5, hy vọng vào top 10 thôi ! Rực rỡ lên, càng về cuối phải càng bứt phá chứ sao lại ỉu xìu như vậy ?

Phần trình diễn bikini đẹp lắm, mình khoái lúc Loan phóng xuống cầu thang, trông rất kiêu hãnh, mạnh mẽ :-) Trình diễn bikini thấy rất ít cô bằng được Loan. Trình diễn đầm dạ hội cũng phải mạnh mẽ lên, thì trông Loan mới khác các cô khác, chứ không thì các cô trông giống nhau cả ! Chuyển động phải mạnh mẽ, đầu óc phải linh lợi, lúc nào cũng phải như một khối năng lượng dồi dào, ấm áp thì mới mê hoặc, sưởi ấm đàn ông được ! Đừng có xìu xìu ển ển, sang chảnh, lạnh lẽo là chẳng có ai mê đâu !


Eo đẹp cực luôn ! Thân hình hoàn hảo, chuyển động hoàn hảo, màu da và cơ bắp hoàn hảo ! Loan hoàn toàn xứng đáng top 5 đấy ! Cố lên ! Cố lên ! Rực rỡ hơn nữa !


https://giaitri.vnexpress.net/photo/quoc-te/nguyen-loan-do-dang-bikini-voi-thi-sinh-miss-universe-3673573.html


Nhìn nghiêng đẹp mê hồn chưa : (Thân hình Loan là best body ở MU này ! Có anh Tây khen là bellissima Miss Vietnam đấy ! :-))

clip nguyen thi loan trinh dien ao tam boc lua tren san khau miss universe 2017
http://vietnammoi.vn/clip-nguyen-thi-loan-trinh-dien-ao-tam-boc-lua-tren-san-khau-miss-universe-2017-62650.html

Ăn gạo lứt và uống nước cà rốt mạnh vào đi cô nương ! Nhìn Loan trình diễn đêm bán kết là người ta có thể đoán được Loan như thế nào trên sân khấu đêm chung kết rồi đó !  Loan phải nỗ lực hơn nữa để thuyết phục ban giám khảo ! Đẹp hơn nữa, rực rỡ hơn nữa !


Wouaouh ! Loan đẹp quá ! Ánh mắt láu lỉnh thật là sinh động đó nghen ! :-)

clip nguyen thi loan gay bat ngo trong phan trinh dien vay da hoi cua miss universe 2017
http://vietnammoi.vn/clip-nguyen-thi-loan-gay-bat-ngo-trong-phan-trinh-dien-vay-da-hoi-o-miss-universe-2017-62684.html


PS : Đừng ngại tiếng Anh, tiếng Anh của Loan rất tốt rồi ! Cô Iris Mittenaere cũng phải nhờ phiên dịch và cô ấy chỉ nói tiếng Anh được chút chút thôi !


Ê cô nương ! Nhưng mà phần phỏng vấn thì phải dùng tiếng Anh chứ ! Phải mạo hiểm một chút chứ, vì sự ưa mạo hiểm cũng là nét quyến rũ đấy. Trên sân khấu thì không được mạo hiểm vì mình phải tôn trọng khán giả ! Ít nhất thì phần đầu Loan phải chào hỏi giám khảo bằng tiếng Anh thật lưu loát vào và xin phép dùng phiên dịch "hỗ trợ" thôi. Phần kết thúc cũng nên dùng tiếng Anh để diễn đạt mong muốn của Loan (là giành giải cao để đem vinh dự về cho Việt Nam) và cảm ơn ban giám khảo ! Trong mọi trường hợp, phải khoe ra khả năng nói tiếng Anh giỏi của Loan ! Loan có thấy các giáo sư người Anh, Mỹ, học tiếng Việt và nói tiếng Việt chưa ? Họ cũng không nói hay hơn Loan đâu ! Chẳng có ai lại nói giỏi ngoại ngữ như người bản xứ cả ! Đừng có cố gắng những điều quá khó và không tưởng !


Chưa kể là phiên dịch nếu muốn dịch hay, thì phải học văn học như PLS này, chứ không thì họ cũng không diễn đạt nổi những ý tinh tế của Loan đâu ! Xem phiên dịch của cô Hà Thu còn nói tiếng Anh dở hơn cô ấy (cho nên họ mới không để cho cổ vào vòng thi vấn đáp là vì vậy, vì thân hình cổ gày quá trắng quá hết đẹp, mà trả lời phỏng vấn tốt quá thì đánh trượt cổ sao được ?).


Nhưng trong mọi trường hợp không được đổ lỗi cho phiên dịch nghen ! Lỗi là ở chính mình, là ở sự tự tin của mình, lựa chọn của mình ! Kẻ nào cứ đổ lỗi cho người khác là không bao giờ khá lên được !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire