samedi 18 novembre 2017

Bóng chuyền và hát

Hi Loan,

Mình xin can Loan là khi trình diễn Loan không nên làm cú xoay tròn, trông Loan xoay mà mình hãi quá !  Xoay tròn là một động tác khó, cái chân khi xoay tròn nó không phải như vậy đâu (xoay trên một chân trụ thôi, còn chân kia đáp xuống cho cân bằng, rất khó đấy !). Loan không chịu học múa nên Loan làm trật lất hết, làm trò cười cho ban giám khảo và cho thiên hạ đấy ! Khổ thật, không thể hiểu nổi chuyên gia dạy catwalk với dạy múa họ dạy Loan những gì ! Tay mơ thì đừng có làm động tác khó, đi thi quốc tế thì phải chuyên nghiệp hơn chứ !

Bởi vậy cho nên mình muốn Loan vận dụng lại tất cả khả năng bóng chuyền của Loan, Loan phải trình diễn như khi Loan chơi bóng ấy ! Các động tác chuyển động phải hoàn hảo thì Loan mới đánh được trúng bóng chứ, đúng không ? Loan có đứng vẹo hông, một chân thẳng một chân cong queo để đón bóng không ? Loan nghĩ lại đi !!!

Bây giờ mình muốn Loan tập lại những bài catwalk của Loan và tưởng tượng là Loan chuyển động hoàn hảo như ở trên sân bóng, nhưng mà theo nhịp nhạc, bật nhạc lên, lúc nào cũng phải theo nhạc. Loan cũng tưởng tượng là cái đường catwalk nó dài không dứt, như trên sân vận động ấy, và Loan đi mãi, đi mãi, vẫn phải đều đặn uyển chuyển nhịp nhàng không ngừng ! (Chứ không phải chỉ đi ngoáy mông có 5m rồi dừng !)

Một lưu ý nữa là Loan pose đã khá hơn rồi, nhưng mình muốn Loan tập lại những tư thế pose trước gương. Mỗi tư thế Loan dừng chờ hai lần nhịp 4/4. Mình thấy là Loan hay hát bài "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" ấy. Vậy Loan pose và hát "Hà nội mùa này vắng những cơn mưa, 1, 2, 3, 4". Nếu Loan pose tốt, thì Loan sẽ không thấy mỏi, còn nếu Loan mỏi, thì Loan phải sửa lại làm sao đấy để cho không bị mỏi. Loan sẽ thấy là nếu Loan pose sai, cong queo vẹo vọ, thì Loan sẽ mỏi run rẩy ra, có khi còn bị vọp bẻ ấy, rất là khó chịu. Vậy mà, người ta ngắm Loan pose sai, người ta cũng cảm thấy khó chịu y như vậy đấy !

Loan cố gắng lên, một chút xíu nữa thôi ! Loan đã chuyển động tốt, đã biết hát đúng nhạc, vấn đề là phải làm sao kết hợp hai thứ ấy cho thật hoàn hảo ! Cố lên ! Cố lên !


(Hiện giờ mình không vào facebook để lấy hình Loan minh hoạ được, ngày mai mình sẽ làm !)



Đây hình này pose đẹp cực : ngồi hai điểm chạm, mông tròn quyến rũ chưa ? Cười đẹp sắc sảo đẹp lắm hú hú hú !

 Nguyễn Thị Loan trình diễn nổi bật Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2017 - ảnh 5
https://thanhnien.vn/van-hoa/nguyen-thi-loan-trinh-dien-noi-bat-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2017-901641.html


Hình này pose xấu ! Loan thử hát "Hà nội mùa này..." mà xem !  Hông vặn một đằng, vai xoay một nẻo, ánh mắt không nhìn theo vai !

Image may contain: 2 people, people standing and indoor
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/a.599139446935600.1073741829.598834896966055/796370850545791/?type=3&theater

Lưu ý Loan là trừ phi mình đang nhìn cái gì, nếu không thì Loan phải LUÔN LUÔN GIỮ ÁNH MẮT GIAO TIẾP VỚI KHÁN GIẢ ! Thậm chí có quay mặt đi thì mắt cũng phải liếc lại ! Mình thương yêu ai thì  mình không rời mắt khỏi họ ! Cha mẹ nuôi con trong chín chữ cù lao có một chữ dạy là "không được rời mắt khỏi nó" ! Quay mặt đi, nhìn đi chỗ khác là mình tỏ rõ cái lòng mình không ưa họ, chán ghét họ !

Bisous ! Nhớ láu lỉnh tinh quái nha !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire