vendredi 17 novembre 2017

Nhận xét (9) - biểu cảm và cười

Hi Loan and friends,

Mình đề nghị Loan hai điều :

Một là, Loan biểu cảm láu lỉnh hơn, trong ngày thường, khi chụp hình và trên sân khấu, nói chung là mọi lúc mọi nơi. Người Pháp họ rất thích cái vẻ láu lỉnh ấy, họ so sánh một cô gái láu lỉnh với rượu sâm banh sủi bọt. Mình cũng từng thấy Loan có vẻ ấy khi Loan đùa, trông đáng yêu lắm ! Cô con gái của mình làm bao nhiêu người chết mê chết mệt vì lúc nào cô ấy cũng có cái vẻ láu lỉnh sắp bày trò tinh quái :-) Nếu Loan có cái vẻ như vậy thì trông Loan sẽ không bao giờ buồn, và mắt sẽ sáng lên, Loan làm thử xem.

Hai là, Loan vẫn phải lưu ý luyện tập nụ cười hàng ngày, Loan cười vẫn chưa ổn đâu, mắt một đằng miệng một nẻo, trông nụ cười thường hay gượng và mắt thường hay buồn (mình hy vọng vẻ tinh quái nó sẽ chữa khỏi cho Loan cái vẻ đáng chán ấy !) Khi Loan cười, thử mím nhẹ môi dưới để môi áp sát vào răng và chỉ hở hàm răng trên thôi. Còn nếu cười hở cả răng dưới, thì hai hàm răng phải tách rời nhau ra để thấy rõ khuôn răng đẹp. Loan thường cười hai hàm răng khép lại, mà lại hở răng cả hai hàm, nên trông nụ cười không đẹp bằng các cô khác. Ví dụ cô Miss Cambodia cô ấy hay cười hở răng hàm trên như vậy, trông cũng rất đẹp đấy.

Loan làm thử rồi mình nhận xét tiếp nghen ! Cố gắng xinh đẹp láu lỉnh nghen !


Đây cười chỉ khoe hàm răng trên thôi trông đẹp nè :



Đây cười hé hai hàm răng thấy khuôn răng đẹp nè :


https://vi-vn.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Hình này cười hở cả hai hàm răng mà không hé răng, trông không thấy được khuôn răng đẹp :

Image may contain: 1 person, smiling, standing
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.795967397252803/795966290586247/?type=3&theater


Loan càng đen càng gày càng đẹp, đừng sợ ! :-D Chỉ có điều là sức khoẻ phải tốt, không được mệt mỏi nghen (luôn luôn láu lỉnh, linh lợi) ! Chuẩn bị trình diễn bikini thì phải luyện tập cơ lườn hàng ngày, sao cho vòng eo phô ra phải có hai điểm thắt lại ở hai bên và vệt hằn ngang ở giữa (chứ các cô eo 58cm mà không có đường hằn này thì cũng chả đẹp chó gì ! ) Mình sẽ viết bài về bóng chuyền và nhịp nhạc khi trình diễn, rất quan trọng, Loan chờ đọc nhé !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire