mercredi 22 novembre 2017

Vì sao Mỹ Linh rớt top Miss World ?

Hi Mỹ Linh, Loan và các bạn,

Mình bình luận để Loan rút kinh nghiệm.

Ngay khi cô ấy phát biểu là cổ hết sức đầu tư vào dự án nhân ái vì Miss World chỉ chú trọng nhân ái chứ không quan trọng sắc đẹp, là mình buồn rồi ! Không biết ai cố vấn cho cổ như vậy ? Đi thi cuộc thi sắc đẹp lớn và lâu đời nhất thế giới, mà lại nghĩ là họ không coi trọng sắc đẹp !!! Cô ấy phải trả giá đắt cho sai lầm lớn của cổ đấy ! Giành giải HH Nhân ái mà họ không để cho cổ lọt top 15, thấy chưa ? Nghĩa là cô nhân ái mà cô không đủ đẹp, hiểu chưa ?

Loan cũng phải coi chừng, Loan đi thi cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới về trình diễn, mà Loan coi nhẹ phần trình diễn, thì Loan sẽ hối hận đấy ! Tập bài múa với bóng đi, tập xong phong cách sẽ khác hẳn, sẽ nghệ thuật hơn đấy !

Cô Mỹ Linh cô ấy không nghe lời PLS này, nói thế nào cô ấy cũng không chịu phơi nắng cho da ngăm. May mà Loan nghe lời ta đấy, cho nên đến MU lên hình đẹp quá chừng luôn ! Loan thử tưởng tượng xem nếu giữa các bạn MU, mà Loan cứ trắng bệch, trắng bóc ra thì Loan có gây ấn tượng nổi hay không ? Đã bảo rằng vai hẹp, phải giấu khéo đi, mà không nghe là không nghe (cái váy cuối cùng thì tạm được !) Nhìn thử xem tất cả các cô lọt top, vai họ rộng nở nang trông lộng lẫy như thế nào ? Đã thế tới nơi mặt mày cứ buồn thỉu buồn thiu. Nói chung là Mỹ Linh đi thi quốc tế mà không có kinh nghiệm. Cho nên bọn nào nói Loan nhường cơ hội cho người trẻ thì bảo chúng câm mồm lại ! Đi thi quốc tế thì phải có kinh nghiệm, phải già dặn, chín chắn ! Đừng có ngây thơ với măng tơ ra làm tốn tiền của người ta !

Muốn lọt top người đẹp của họ, mà lại không theo chuẩn người đẹp của họ, thì thật là vớ vẩn. Mình thấy quả là Loan thông minh hơn cô ấy đấy, dân toán họ cũng sắc sảo hơn dân văn thật !

Nhưng mà đoạt Hoa Hậu Nhân ái là một giải lớn rồi, cũng khiến Việt Nam tự hào rồi ! Vì ML chỉ mong ước cái giải ấy thôi, cho nên ML đã có nó rồi, tại sao lại vẫn chưa hài lòng ? Nếu muốn nhiều hơn thế thì phải cố gắng nhiều hơn thế !

Bisous, Loan nỗ lực nghen, ráng nghe lời chuyên gia PLS này, không thì hỏng việc đó !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire