jeudi 23 novembre 2017

Nghệ thuật

 Hi Loan and friends,

Những ngày cuối này chủ yếu là tập luyện, không còn bận nhiều nữa, thì Loan phải uốn tóc xoăn đi nghen, xoăn càng nhiều càng tốt. Chịu khó bỏ thời gian đi không là thua các cô khác đấy ! Mái tóc bồng bềnh rất thu hút, Loan không được để mãi một kiểu ! Nghệ sĩ là họ không bao giờ để cho mình bị lặp lại, nhàm chán.

Dốc sức cho nghệ thuật nha ! Có một bà nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, hình như là bà Gina Lollobrigida hay là bà Sophia Lorenz ấy, khi người ta hỏi bả làm thế nào để có nhan sắc tuyệt mỹ như vậy, thì bả trả lời là nhan sắc xinh đẹp của bả có một nửa là nhan sắc thật, một nửa là do đàn ông tưởng tượng thêm (tức là dùng nghệ thuật để gợi tưởng tượng thêm).

Phải cầu kỳ hơn, đừng đơn giản quá ! MU không thích đơn giản đâu ! Loan thử để tóc xoăn bồng trên sàn tập đi !

Bises ! Cố gắng cho đến phút cuối cùng nghen !


https://giaitri.vnexpress.net/photo/quoc-te/nguye-n-loan-cu-ng-thi-sinh-miss-universe-ta-p-duo-t-chung-ke-t-3674658.html

PS : Đừng mặc quần jean nữa  ! Loan có quần legging (tiếng Pháp) không ? Thấy có vài cô mặc quần ấy, quần mềm ôm sát lộ rõ đường cong rất là gợi cảm (cô Iceland mặc).




Cô này để tóc xoăn bồng bềnh đẹp gợi cảm nè :




Loan cố lên, đừng lười, ngại khó nghen !

NB : Loan chụp bikini không nên đi giày đeo đồ trang sức. Bikini là đồ tắm, xuống biển người ta không đeo những đồ ấy, cô này thật là chả biết gì !  Chụp bikini là khoe vẻ đẹp tự nhiên nhất, gần như là khoả thân ấy, như là thần Vệ Nữ hiện lên trên bọt sóng ấy ! Phải rành nghệ thuật hơn cô nương ạ !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire