jeudi 16 novembre 2017

Nhận xét (8) - Không để tóc đuôi ngựa !

Hi there,

Loan ơi Loan đừng nghe bọn Việt Nam ngu xúi để tóc đuôi ngựa, trông nó kinh khủng mặt trơ kém duyên lắm ! Loan nhìn xem các cô khác không ai để tóc như thế cả, họ có lý do đấy ! Loan ĐỪNG ĐỂ TÓC ĐUÔI NGỰA NỮA !

Image may contain: 9 people, people smiling, people sitting
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.795304940652382/795304557319087/?type=3&theater


Cái váy vàng kim ở trên thì đẹp nhưng ở dưới gần như thô tục ! Mình có thể để hở mọi thứ nhưng không được để hở cái L. của mình ra, Loan nhìn các cô khác mặc váy ngắn hở cao mà xem, bao giờ họ cũng làm một cái gì đấy để che chỗ ấy đi, ví dụ như cô Miss Universe Iris mặc trang phục dạ hội của Hoàng Hải trong suốt, thì có một mảnh vải nhọn xuống để che đúng chỗ ấy ! Loan coi chừng cô Miss Ấn Độ cô ấy không khen chân thành đâu !

Résultat de recherche d'images pour "iris mittenaere"
https://www.ouest-france.fr/culture/people/la-francaise-iris-mittenaere-elue-miss-univers-4768653

Còn lại Loan rất đẹp, rất sống động ! Cái váy màu đỏ bordeau đẹp đấy !  Loan cố lên !  Mỗi ngày phải đẹp hơn, thanh lịch hơn, quyến rũ hơn ngày hôm qua !

NB :  

Nè Loan, ở trên Facebook của Loan có anh Tran Luc ảnh nhận xét là : "Năm nay Nam Phi, Pháp, Peru quá mạnh. Da màu có Haiti và Curacao rất đáng gờm!", là mình thấy ảnh nhận xét rất là chính xác (mình chưa thấy cô Haiti, cô Nam Phi hình như hơi thấp thì phải), anh ấy biết nhìn người đẹp đấy, Loan nói ảnh quan sát và nhận xét thêm nhiều vào giúp Loan, vì mình không có thời gian ngắm các cô ấy nhiều. Cô Peru từ năm ngoái mình đã thấy đẹp, hình như cổ đứng thứ 6 MGI 2016 nhưng mà mình thấy chính là cổ mới xứng đáng đăng quang ! Vô địch bơi lội có khác, thân hình đẹp kinh hồn luôn, Loan với cổ là một chín một mười đấy ! Nhưng mà Loan nói cổ là nếu mà trông cổ linh lợi hơn thì cổ sẽ có thể đăng quang năm nay đấy, trông cổ hơi hiền quá ! Còn Loan nếu cứ tiếp tục ăn mặc kiểu thô tục với lệch một bên và đứng vẹo xương hông thì Loan có đẹp thế chứ đẹp nữa thì mình thấy là vương miện sẽ tuột khỏi tay Loan đấy, hoa hậu thì không thể có những khuyết điểm ấy !!! Cô Pháp thì được dân Pháp ca tụng là "viên ngọc của các quần đảo", cổ cũng quá đẹp với làn da sẫm màu ! Nói chung là các cô năm nay đẹp xuất sắc thật ! Chúc Loan can đảm, cố gắng ! :-)


Cô Peru cười đẹp mắt đẹp chưa :

nguyen thi loan kheo leo goi thuc an giup do nguoi ngheo tai hoa hau hoan vu 2017
http://vietnammoi.vn/nguyen-thi-loan-kheo-leo-goi-thuc-an-giup-do-nguoi-ngheo-tai-hoa-hau-hoan-vu-2017-61823.html


Hình này Loan cười cũng rất đẹp nè :

nguyen thi loan kheo leo goi thuc an giup do nguoi ngheo tai hoa hau hoan vu 2017

(Tóc buông xuống như vầy trông duyên dáng hơn ! Con gái PLS nếu cổ vén tóc cao như vậy, bao giờ cổ cũng kéo xuống hai bên trán hai món tóc mai để trông duyên dáng tha thướt một chút ! Loan xem lại hình cổ biểu diễn múa Ciné-Soviet xem, là cổ tự làm tóc đó, trên cái búi tóc nhỏ búi dẹp kiểu diễn viên múa cổ còn đeo thêm một chuỗi ngọc trông quyến rũ cực kỳ luôn, cho nên anh cameraman có quay film cái búi tóc của cổ đấy :-) )


Loan cố lên ! Duyên dáng tha thướt hơn !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire