mercredi 29 novembre 2017

Cảm ơn Loan !

Hi all,

Hihi không phải chỉ có Loan phải cảm ơn mọi người đâu, mọi người cũng phải cảm ơn Loan đấy !

Vì Loan khoẻ mạnh, xinh đẹp, tốt bụng, lúc nào cũng hăng hái nỗ lực, làm mọi người cũng cảm thấy phấn chấn nỗ lực theo. Mỹ Linh và Loan đi thi các cuộc thi quốc tế lớn năm nay khiến cho cuối năm Việt Nam gặp nhiều may mắn, thuận lợi, kinh tế đạt nhiều kết quả lớn, thấy không ?

MU không cho Loan lọt top 16 thì chính họ phải xấu hổ ! Ngay cả cô HH Pháp tuyệt đẹp mà cũng rớt top 16 thì ban giám khảo năm nay hỏng rồi, chỉ nhìn top 16 của họ là thấy ! Kệ họ thôi, tự họ làm mất uy tín của mình thôi. Tại hồi xưa ông Trump nhiều tiền nên tổ chức MU hoành tráng, chất lượng cao, chứ ít tiền đi thì chất lượng nó phải giảm xuống ! Cô HH Nam Phi thì chắc là đẹp thật, nhưng không hợp gu của PLS này, mình thấy cổ giống cô Phương Nga. Phụ nữ kiểu ấy là phải có rất nhiều tiền thì họ mới đẹp được, chứ hết tiền là họ hết đẹp !

Bisous Loan ! Mình cũng rất hài lòng là Loan đã thực hiện được giấc mơ của riêng Loan ! Còn Việt Nam muốn được vinh danh thì cũng phải đầu tư chứ, để Loan đi thi nghèo khổ thấy ớn, lại còn ra sức chửi rủa tìm cách phá Loan ! Bọn đểu ấy thì kệ mẹ chúng nó, vinh danh cho chúng nó làm gì ?

Chúc Loan luôn phát triển, tiến bộ, vui khoẻ ! Đi học múa đi cô nương, rồi mở phòng múa thể thao (kết hợp với nhà hàng của Loan ấy), là kiếm được khối tiền đấy ! Bises !

3 commentaires:

  1. Sao Chị không nói gì với em à.
    Em hơi buồn vì mình thật lòng mà Chị cứ dè dặt.
    Em cũng thấy cô hoa hậu nam phi không hợp gu với em. HiHi
    Cô hoa hậu Loan của Chị thì em thấy cô cũng đẹp thiệt đó, nhưng đôi khi nhìn cô ấy cứng cứng làm sao à (Không biết tính tình cô ấy có nhân hậu không). Tuy nhiên, thì nhìn cô ấy cũng thích thật đó

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hi macngon, ông Nguyễn Huy Thiệp nói nếu mình có duyên thì sẽ gặp nhau ! :-) Cô Loan đúng là trông cứng thật, vì cổ chỉ tập gym ở máy, nên cơ bắp thì đẹp mà người trông cứng (phải tập thêm thể thao !). Chị nói cổ tập múa bao nhiêu năm mà cổ nhất định không tập là không tập. Chị nói cổ đừng mặc đồ lệch vai, tạo dáng lệch một bên (là xui xẻo lắm, thi rớt không à !) mà cổ không nghe là không nghe ! Thì số trời chỉ cho cổ được đến thế thôi, nhưng so với chị em cùng trang lứa, thế là cũng khá lắm rồi. Tính cách thì tệ đi, vì cứ muốn "học tập" con Phạm Hương, nhưng dáng người đẹp nở nang, gương mặt rạng rỡ, mà lại tốt bụng, nên đi đến đâu là đem may mắn đến đấy, chứ không như con kia.

      Nè Loan, nếu Loan mở phòng múa thể thao (mở một phòng tập có gắn kiếng ở tầng hầm bên dưới nhà hàng ấy), thì PLS này sẽ tiếp tục đăng các bài tập múa cho Loan học !

      Bisous các bạn ! :-)

      Supprimer
    2. iHai Chị em mình gặp duyên rùi! em vừa gửi hình của em cho Chị qua email rồi đó.
      Cuộc sống người với người được xây dựng trên niềm tin, đôi khi niềm tin đó là một cú liều. Em hơi ngạc nhiên về con người của Chị, đôi khi văn phong Chị rất hàn lâm nhưng thỉnh thoảng lại rất đời. Tuy nhiên em tin tưởng Chị, vẫn đề là Chị có tin tưởng em không?

      Supprimer