dimanche 12 novembre 2017

Nhận xét

Hi Loan và các bạn,

Trước tiên là dặn Loan và fans của Loan đừng có giận các bạn Philippines, người Philippines họ rất chân thật, tốt bụng, nếu họ có giận Loan thì Loan chỉ có việc ra sức xin lỗi, thế thôi. Còn việc họ cắt ghép hình của Loan thì thực ra nó có nghĩa là họ thấy thân hình của Loan đẹp quá, chứ chẳng có dìm hàng gì đâu :-)


Image may contain: 1 person, smiling, bedroom and indoor
 https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.793605037489039/793604037489139/?type=3&theater

Loạt hình mới tới MU của Loan đẹp đấy, ánh mắt rất đẹp, giữ vững như vậy nghen ! Có bạn khuyên Loan đeo nhiều lens màu làm mình hoảng hốt !  Đừng làm vậy, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, mà mắt Loan thì xưa nay lúc đẹp lúc xấu, đừng thu hút sự chú ý vào một đôi mắt giả tạo. Huyền My có đôi mắt không đẹp, cô ấy thật sai lầm khi thu hút sự chú ý vào đôi mắt, lúc thì lồi ra, lúc thì quầng thâm như gấu trúc, là cổ tự làm mất đi cơ hội của chính mình đấy. Loan đừng có phạm sai lầm giống cổ. Đôi mắt là phải tự nhiên, chân thật nhất ! Loan chỉ dồn sức vào ánh mắt sao cho khí chất, mạnh mẽ, biểu cảm thôi. Nếu có đeo lens màu thì phải cùng màu mắt của Loan ! KHÔNG BAO GIỜ đeo màu gì khác ! Thi Hoa Hậu Pháp họ cấm đeo lens màu biết không ? Trong khi mà họ cho phép nhuộm tóc đấy !

Loan nghỉ ngơi một ngày trước khi thi là rất đúng đấy ! Mình rất tiếc cho Mỹ Linh, từ lúc đến nơi tới giờ, sao mà trông cổ cứ buồn thỉu buồn thiu, mắt mệt mỏi, nụ cười gượng gạo ! Nè uống nước cà rốt mạnh vào đi cô nương !

Mình sắp kể một câu chuyện về một người phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại, là bà Nữ hoàng Êkatêrina, vợ ông Pierre Đại Đế ấy. Loan chờ đọc nghen !

Bisous Loan và các bạn ! Tập trung cố gắng nghen !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire