jeudi 23 novembre 2017

Nghệ sĩ

Hi Loan và các bạn,

Không biết Loan ra sao chứ PLS này hơi đuối rồi ! :-) Ấy là tại hôm nay bận quá chạy ngược chạy xuôi bị hụt mất một bữa ăn.

Mình muốn dặn nhỏ Loan là, mấy cái "chuyên trang sắc đẹp" với lại báo chí Việt Nam mình họ càng tung hô thì càng dở, đó là bởi vì quan điểm về sắc đẹp của họ không có giống quan điểm của giám khảo đâu ! Thế nhé ! :-)

Mình nghe nói Loan cảm thấy "thăng hoa" trên sân khấu là mình biết Loan đi đúng hướng rồi đấy, nghệ sĩ là họ phải "thăng hoa". Nhưng mình muốn nhắc Loan là, cái khó của nghệ thuật, của người nghệ sĩ, là phải kết hợp nhiều thứ một cách hài hoà. Thăng hoa là đúng rồi, nhưng cũng phải chiều lòng khán giả nữa. Cái khó, đó là làm sao phải vừa thăng hoa, vừa chiều ý khán giả. Chính sự kết hợp này là khó, luôn luôn khó ! Loan suy nghĩ và cố gắng không ngừng nhé ! Lát nữa mình sẽ nói tiếp.

Bises !

Mình nghe nói Loan không được chọn chụp bikini thì mình không có gì ngạc nhiên cả ! Loan tưởng tượng xem, những cô được chọn chắc hẳn phải là những cô trình diễn rất là sexy, có kinh nghiệm tình trường rồi, còn Loan và các cô Việt Nam nói chung chắc chắn là không có tài năng ấy. Nhưng không ai có thể giỏi tất cả mọi thứ cả, mình cũng phải khiêm tốn chứ, cũng phải có cái gì mình không giỏi chứ ! Loan cứ hài lòng với việc sexy tự nhiên là được.

Résultat de recherche d'images pour "nguyen thi loan"

Chỉ có một điều mình muốn nói là, trong suốt những năm vừa qua, mình biết là Loan không tự tin là Loan đẹp, vì bọn Việt Nam cố sức tìm mọi cách chứng minh là Loan xấu. Mình muốn hỏi là bây giờ Loan đã yên tâm là Loan đẹp chưa ? Loan lọt top 2 cuộc thi lớn quốc tế, và lần này mình đảm bảo là Loan lọt top 15, vì chắc chắn là MU muốn những cô gái đẹp nhất trình diễn trên sân khấu của họ ! Vậy thì, lọt top 3 cuộc thi quốc tế lớn hàng đầu thế giới, thì Loan có tin rằng Loan đẹp không ? Nếu Loan không tin, thì rõ ràng là Loan không hề "confidently beautiful" đâu !

Còn nếu Loan tin rồi, thì Loan không phải bận tâm lo lắng về điều đó nữa, Loan hãy dồn hết sức lực để làm sao trình diễn cho thật là đẹp, thật là "thăng hoa" trên sân khấu. Bởi vì nhan sắc chuẩn mực là Loan có rồi, Loan chỉ thiếu mỗi cái phần "trình diễn" này thôi, bởi vì bao nhiêu năm nay, Loan đâu có đầu tư cho nó, đúng không ?

Nhưng thật tuyệt là, Loan đã chơi bóng chuyền trong nhiều năm. Mình khẳng định lại với Loan, bóng chuyền chính là múa ! Loan thử nghĩ về chuyển động của môn bóng chuyền, các bài tập của nó, phải nhìn ra vẻ đẹp của nó, và vận dụng kết hợp nó với nhạc, với múa, và Loan sẽ đẹp tuyệt vời trên sân khấu. Nếu Loan muốn "là chính mình", thì Loan chính là một "nghệ sĩ bóng chuyền" đấy !  Và lúc đó Loan sẽ không chỉ dừng chân ở top 15, mà sẽ là top 10, top 5, và thậm chí là Miss Universe đấy !

Ông Ngô Bảo Châu ông ấy giỏi toán vì ổng thấy toán đẹp. Thấy được cái đẹp là phẩm chất của người nghệ sĩ. Mình hy vọng Loan tự thấy Loan đẹp, thấy bòng chuyền đẹp, thấy những cuộc thi nhan sắc đẹp, thấy cuộc sống của Loan đẹp nhiều màu sắc,  nhiều cảm xúc... chứ không phải chỉ có chăm chỉ và khổ luyện mà thôi. Cố gắng lên, đây là một cơ hội lớn trong đời để tìm ra vẻ đẹp của chính mình và của cả thế giới, mà không phải ai cũng có được ! Có những người họ sống cả đời trong sự xấu xí !

Bises !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire