lundi 20 novembre 2017

Nổi bật

Coucou !

Hình này  thân hình Loan đẹp quá hả ? Hông tròn ngực tròn nở nang, eo thắt lại ! Mình thấy Loan đẹp nhất ở đấy rồi còn gì ? (Cô đứng bên cạnh Loan mặc váy ngắn cũng đẹp đấy !) Loan nhớ nhé : khi nào pose xương sống thẳng, hông cân bằng, thì tất cả những đường cong trên người mình (nếu có) nó sẽ hiện ra hết rất là đẹp. Các cô nào phải đứng cong queo, chổng mông, ưỡn ngực quá đáng, là bởi vì nếu đứng thẳng thì nó lộ ra hết là người xấu xẹp lép. Mình có thân hình đẹp, là mình phải đứng đúng chuẩn thể thao, chuẩn múa ấy, thì sẽ là đẹp nhất, vì đấy là những tư thế hoàn hảo nhất ! Sau đó thì tha hồ làm đủ mọi động tác điệu bộ thế nào nó cũng vẫn đẹp.

Image may contain: 14 people, people smiling, people standing, people dancing, wedding, shoes and indoor
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.797405750442301/797404120442464/?type=3&theater

Mình cũng dặn thêm Loan là Loan không cần phải tỏ ra nữ tính. Bọn nào chê Loan nam tính là bọn không biết gì ! Nữ tính hay không là ở hormones, người chuyển giới họ phải tiêm hormones thấy không ? Hormones nữ tính nhiều nó thể hiện ra ở mông to, ngực đầy (cho nên các anh đàn ông là hiếm khi thấy có mông to lắm, ngực thì tất nhiên là không rồi !) Cho nên cô nào không mông không vú, là các cô ấy thiếu hormones nữ tính, nên các cô ấy mới phải làm đủ mọi trò e lệ yểu điệu để giấu bớt điều ấy đi. Chứ còn Loan thì nữ tính dồi dào, nhìn là thấy ngay, chỉ bọn ngu mới chê Loan nam tính. Cho nên Loan cứ mạnh mẽ, rực rỡ vào !

Bisous ! Mình bắt đầu thấy Loan rất ổn rồi đấy !  :-) Từ nay về sau nhớ ăn mặc trang điểm càng ngày càng rực rỡ gợi cảm nghen !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire