samedi 11 novembre 2017

Top 9 Miss Universe

Hi Loan và các bạn,


Hôm nay thức dậy thấy toàn tin tốt lành ! :-) Họ đánh giá Loan top 9 là chính xác đấy ! Ấn tượng ban đầu là rất quan trọng, sau đó là phải giữ vững phong độ và phát huy liên tục, đừng để có những lúc trồi sụt, ảnh hưởng đến cảm xúc của giám khảo rất là lớn đấy ! Cô HH Pháp Alicia Aylies cũng rất là đẹp Loan thấy không ? Nhưng mình cảm thấy là Pháp hơi nhầm, lẽ ra phải gửi cô này đi thi MW còn cô đi thi MW thì phải gửi sang đây, vì cô này có đôi mắt ánh mắt nhìn rất đẹp rất lộng lẫy MW họ rất ưa, còn cô kia thì có nụ cười rất đẹp rất sáng là MU rất thích. Nhưng họ gửi Hoa Hậu của họ đến MU là họ muốn đoạt thứ hạng cao đấy !

Loạt hình đầm dạ hội của Loan đẹp quá, làm mình mừng quá, Đỗ Long giỏi đấy ! Loan cứ yên tâm là Loan có những bộ đầm dạ hội đẹp nhất thế giới, không thua HH nước nào cả. Một trong những điều tuyệt vời nhất là phong cách đính đá trông như đồ trang sức, váy thì trong suốt giống như là Loan khoác lên người nữ trang chứ không phải là váy áo ! Điều này cực kỳ hợp với Loan vì mình đã nói là Loan rất hợp với đồ trang sức. Cảm ơn Đỗ Long, đừng làm chị em phải thất vọng nhé ! Tất cả các hình chụp, thân hình, dáng điệu, biểu cảm của Loan đều tuyệt vời !

Vừa tới Mỹ, Nguyễn Thị Loan đã lọt Top 9 bầu chọn Miss Universe - ảnh 5
https://thanhnien.vn/van-hoa/vua-toi-my-nguyen-thi-loan-da-lot-top-9-bau-chon-miss-universe-899100.html


Hình này váy ôm bầu ngực đẹp tuyệt vời chưa ! :-) Các cô ngực vừa lép vừa teo tóp KHÔNG BAO GIỜ có thể mặc nổi một cái váy như thế này :

Vừa tới Mỹ, Nguyễn Thị Loan đã lọt Top 9 bầu chọn Miss Universe - ảnh 2


Đẹp ma mị, mê hồn :
(Thân hình này là phải top 5 chứ không thể là top 10 được !)

Vừa tới Mỹ, Nguyễn Thị Loan đã lọt Top 9 bầu chọn Miss Universe - ảnh 6


Chúc Loan mạnh khoẻ, thích nghi tốt, enjoy your pageant !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire