vendredi 24 novembre 2017

Khán giả nhận xét

Hi Loan và các bạn,

Khán giả nhận xét tiếp :

Hình này rất đẹp, cả bộ hình chỉ được mỗi tấm này đẹp, nhưng mà lại quá đẹp :-) Có phong cảnh, có chủ đề (màu sắc nhiệt đới). Hơi dở là thấy Loan bẻ cây to, phá rừng ! Cánh tay không đẹp lắm. Không xấu, vì ngón tay duỗi đẹp nên cơ bắp trên cánh tay căng chứ không buông thõng, xụi lơ, nhưng mà cái tay thẳng như vậy là tay xấu, dân múa họ không bao giờ để tay như vậy, vì thường là tay thẳng thì cơ bắp không hiện lên đẹp, nó phải hơi cong cong thì mình mới gồng cơ nổi cơ lên. Ngoài ra thì cánh tay che đúng chỗ đường cong của mông là chỗ gợi cảm nhất :-( Nhưng chuỗi vòng cổ trông có vẻ vỏ sò, thổ dân, lại rất đẹp, rất hợp :-) Tóc đẹp sexy, Loan tưởng tượng xem nếu hình này tóc thẳng là kém đẹp hơn đấy ! Mình rất muốn chung kết Loan để tóc này, quăn và xù lên (tóc thẳng thì bán kết đã để rồi, rất đẹp, nhưng nên thay đổi đi !).

https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/a.599139446935600.1073741829.598834896966055/798718060311070/?type=3&theater

Loan thấy không, khi nào Loan có dáng vẻ thể thao, "bóng chuyền", kết hợp với nghệ thuật như vậy, Loan đẹp kinh khủng, xuất thần ấy !


Mình post phần này lên rồi viết tiếp, bisous !


Loan nhìn xem, hình này mắt Loan mở to cho ánh sáng tràn vào, nên nó rất đẹp ấy !
Nếu mà Loan xem cái clip lúc cô Pia được thông báo là cổ là Miss Universe, cổ mở mắt rất to, rất sáng, rất đẹp, Loan thử nhìn với ánh mắt sáng ngời như vậy có được không ? Trước đây thì mình nghĩ là Loan bị cận thị, nên hay bị chói mắt (là vì khi khám mắt lần đầu, bác sĩ nhãn khoa họ nhỏ một thứ thuốc giãn đồng tử vào mắt để nhìn vào đáy mắt mình, cho nên sau đó đồng tử nó giãn luôn, nên mắt hay bị chói). Nhưng mình thấy cô Miss World năm nay cổ cũng bị cận thị, mà mắt cổ vẫn rất sáng, rất đẹp (nhưng mà cổ có học múa và dân múa thì họ có bài tập cho mắt nhìn đẹp). Và cái contact lens bây giờ nếu là loại đắt tiền thì nó cũng có chức năng chống loá mắt đấy. Ngay cả mấy anh nhiếp ảnh gia Việt Nam, khi chụp hình các cô trên bờ biển thì ảnh cũng yêu cầu các cô là không được nheo mắt. Vậy thì, nếu có thể, Loan luyện tập một chút cho mắt mở to đón ánh sáng, thì mắt nó sẽ sáng ngời lên đấy ! Như ở trong hình này nè !

 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười
https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/photos/a.1045917555445653.1073741866.821803917857019/1578003088903761/?type=3&theater

Gương mặt chân dung đẹp lọt top 10 thế giới mà vẫn có anh dở người chê mặt không đẹp được !!!

Mình cắt nghĩa thêm vì sao PLS này là một khán giả lý tưởng. Không những mình học chuyên về văn học nghệ thuật, tức là văn hoá, mà mình còn sống ở bên Pháp này, ở Paris, thường xuyên đi xem những chương trình biểu diễn múa, nhạc, kịch, nghệ thuật chất lượng thuộc loại hay nhất thế giới, mình mà không là khán giả thị hiếu tốt, thì cả thế giới này là khán giả thị hiếu tồi à ? Còn cái bọn Việt Nam chuyên thưởng thức văn học nghệ thuật kiểu "30 năm đời ta có Đảng", thì thị hiếu cà côm của chúng làm sao bì được với PLS này ?

Thôi mình đi ăn tối, lát nữa sẽ trả lời câu hỏi bài tập về sự quyết rũ, Loan chờ đọc nghen ! :-) Bises !


Trả lời bài tập nghen :-)

Cả hai cô ấy đều rất yêu người đàn ông của họ và đàn ông nói chung. Cô Catherine mang tất cả báu vật của nước Nga ra cứu mạng người yêu thì cái điều ấy có nghĩa như một lời tỏ tình rất đẹp giành cho ảnh, rằng là "tất cả báu vật của thế gian này cũng không quý giá bằng viên bảo châu của riêng em" ! :-) Còn cô gái đẹp được hoàng tử yêu, thì ngay cả khi ảnh đã bị biến thành chim rồi, thì cô ấy cũng trang điểm lộng lẫy rực rỡ nhất để đón tiếp chàng (chứ không phải khi chàng lên voi thì cưới, còn khi chàng xuống chó thì ruồng bỏ chàng, cho nên tôi biết là ông Trịnh Công Sơn chọn hoa hậu người đẹp sai đấy !) Chúng ta đẹp nhất là để làm vui lòng người đàn ông mà chúng ta yêu !

Dặn dò Loan là ngày cuối cùng trước chung kết, Loan sắp xếp dừng mọi hoạt động để nghỉ ngơi thư giãn, chăm sóc bản thân. Ngày cuối cùng ấy chúng ta nghỉ ngơi là tốt nhất, chứ lúc ấy có cố học thêm cái gì thì cũng không tiêu hoá được nữa, chỉ thêm rối tung đầu óc lên. Đừng có chạy đi đâu lung tung hay làm chuyện gì phức tạp, tất cả những chuyện khác khi thi xong đều có thể làm được, ngày cuối cùng chỉ để nghỉ ngơi thư giãn thôi. Loan nên nghe lời chuyên gia luyện thi PLS này, bà ấy luyện ra toàn thủ khoa đấy ! :-)

Mình sẽ có một món quà nho nhỏ để mang lại may mắn cho Loan. Treo thêm giải thưởng là nếu Loan lọt top 15 trở lên, thì PLS này sẽ tiếp tục đăng các bài học múa của mình và của con gái cho Loan nghiên cứu, đặng mà xây dựng chương trình huấn luyện nhan sắc cho chị em được thật là hay !  :-) Vậy nghen, Loan ráng lên nghen ! Bisous !

5 commentaires:

  1. chị ơi, em nhớ chị.
    Em có thể gọi điện cho chị qua Messeger được không?

    RépondreSupprimer
  2. Ôm hôn macngon ! Vì sao tự nhiên lại nhớ mình ? :-) Nè học tiếng Pháp đến đâu rồi ? Hihi, chị là một yếu nhân, chị phải trốn kỹ, không gặp ai được đâu ! Chúc em vui khoẻ !

    RépondreSupprimer
  3. Em muốn chia sẻ thêm với Chị. Em học tiếng Pháp bị gián đoạn rồi. Hichic. Nói thật trò chuyện với Chị mà không hình dung ra Chị như thế nào em sốt ruột muốn nhìn thấy chị từ lâu rồi. Thực ra chị đã nhìn thấy em rồi. Chị không cho gặp thì gửi hình qua email cho em. Chị không phải là một yếu nhân mà là một mỹ nhân. Chắc chắn điều đó.
    Em sẽ chia sẻ thêm về cuộc đời của em cho Chị, nếu chị thương em thật.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hihihihi, nhỡ chị gửi hình rồi macngon lại phải lòng chị thì sao ? :-D Mỹ nhân này đang rầu rĩ vì cô Loan rớt top đây (lẽ ra cổ phải mời ông Sanjo Santos huấn luyện trình diễn mới phải, cổ trình diễn làm mình nóng lạnh quá !). Ít nhất thì cũng phải top 15 chứ ? Vì sao macngon lại học tiếng Pháp gián đoạn ? Cứ kiếm một cuốn sách tiếng Pháp, mỗi ngày chép nửa trang, dịch sơ sơ (dùng google), chị đảm bảo ba tháng là bắt đầu cất cánh, mà sáu tháng là đi du học được (không việc gì phải ngồi rèn ngữ pháp cho khổ mà chậm lắm!). Canada họ thích tuyển sinh viên nước ngoài lắm, macgnon thử kiếm học bổng đi chứ ? Học ngành xã hội học hay giáo dục học cũng dễ kiếm học bổng đấy. Nhưng nói chung phải chọn ngành nào mình thích, để theo đuổi nó hứng thú và lâu dài được ! Bises !

      Supprimer
    2. Chị cứ gửi hình cho em đi, email của em Chị có rồi mà, em gửi lại nè email: Tranvanthanhsdb@gmail.com (Em nài nỉ nhiều lần rồi. Hihi)
      Em đang đi phục vụ (gần giống với làm tình nguyện viên nhưng có phần nghiêm túc hơn) tại tỉnh Thái Bình.
      Đúng là nếu chắt góp thời gian thì vẫn dành dụm được khoảng 30 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều khi em làm việc mệt cho nên không ráng sức để học nữa. Em thích học triết học.
      Chị cho em làm em của Chị nhé.

      Supprimer