dimanche 19 novembre 2017

Pose đẹp

Hi Loan và các bạn,

Trong loạt hình này, tất cả các tư thế pose của Loan đều đẹp nè (trừ tấm dưới cùng mình sẽ sửa một tí !) :


nguyen thi loan noi troi trong top 5 duoc chon chup quang cao o miss universe 2017
http://vietnammoi.vn/nguyen-thi-loan-noi-troi-trong-top-5-duoc-chon-chup-quang-cao-o-miss-universe-2017-62305.html

Loan thử kiểm tra lại bằng cách hát "Hà nội mùa này ... 1,2,3,4" ! Nếu Loan cảm thấy mỏi, không giữ lâu được thì là pose sai. Nhưng Loan sẽ thấy là nếu pose như ở trên hình này, thì Loan thậm chí hát hết cả bài cũng vẫn giữ nguyên được tư thế như vậy rất là thoải mái, thử xem ! Pose đúng là phải như vậy, khán giả họ cũng cảm thấy như vậy, thoải mái dễ chịu, nên họ ngắm mãi. Chứ pose sai họ nhìn họ khó chịu bực mình họ không muốn nhìn nữa !


Mà Loan nhìn xem, pose đúng trông mông Loan lộ rõ ra tròn xoe rất là gợi cảm, quyến rũ là như vậy chứ còn gì nữa ! Hôm qua mình nhìn một cái hình Loan, váy đẹp, người đẹp, mà pose cong queo, hông nhọn mình buồn quá !


Hình này đứng cân bằng hông thon trông rất là nhẹ nhõm, thấy không ? Loan có xem hình cô Miss Word Manushi đứng giữa top 5, và một hình khác đứng cạnh Mỹ Linh trong top 5 HH Nhân ái không ? Trông cổ hông thon cân đối đẹp rất là thanh thoát, nổi bật hẳn lên, trong khi Mỹ Linh là thấy vai hẹp hông to (nhưng Mỹ Linh vẫn đẹp, hình như trong top 40 cổ đứng thứ 21 hả ?). Hông thon mông to là đẹp nhất đấy, đừng có ham hông to thô kệch ra !

nguyen thi loan noi troi trong top 5 duoc chon chup quang cao o miss universe 2017



Hình này pose sai vì mắt không theo hướng vai ! Nếu Loan hát "Hà nội mùa này ..." thì Loan sẽ thấy mỏi mắt !
nguyen thi loan noi troi trong top 5 duoc chon chup quang cao o miss universe 2017


Hình này pose đúng vì ánh mắt nhìn theo vai, Loan sẽ cảm thấy là Loan có thể nhìn mãi như vậy được một lúc lâu :

nguyen thi loan noi troi trong top 5 duoc chon chup quang cao o miss universe 2017


Cố lên, cố lên ! Có tiến bộ đấy (đừng tin bọn Việt Nam khen Loan nổi bật nhất, khen vớ vẩn !)


PS: Mình xem Loan trình diễn trang phục dân tộc rồi, Loan bước đi uyển chuyển, đúng nhạc, đẹp lắm ! Mừng quá ! :-)  Chỉ sợ nàng đi trật nhạc là hỏng. Bước đi đúng nhịp nhàng uyển chuyển nó cho người ta cảm tưởng cổ có thể đi mãi, đi mãi như vậy được ! Loan cố lên ! Khi Loan chuyển động đúng, tất cả vẻ đẹp mạnh mẽ của một vận động viên bóng chuyền nó hiện ra, mê hoặc mọi người đấy (hehe mình thấy cô Nam Phi là hơi đuối rồi đó nghen !) !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire