mardi 21 novembre 2017

Glamshots

Hi all,

Tất nhiên là hình đẹp, mình đã nói là gương mặt Loan chụp từ góc này trông các nét dày dày cân đối rất đẹp, thấy không ? (Trong khi mà Loan cứ hay thích quay mặt chụp từ góc bên kia ! Xem ta nhận xét có đúng không ? Liệu mà nghe lời PLS này !) Cánh tay đẹp quá chừng luôn ! Chụp thế mới gọi là nhiếp ảnh gia chứ !

Nè lưu ý Loan là có một cái hình trên Instargram của MU chụp Loan mặt nghiêng quay sang bên phải, tay cầm tấm hình "Give smile with Smile Train" trông rõ một mắt to một mắt nhỏ như bị dị tật ấy, rất là xấu đó nha ! Những tấm hình như vậy nó làm hỏng hình ảnh của mình đi ! Đừng quay mặt sang bên phải nữa !
 

Mình gần như chắc chắn Loan top 10 rồi đó ! Bây giờ là chị em mình phải tung hết sức ra, cố lọt top 5 là sẽ làm nên lịch sử đó ! :-)

Image may contain: 1 person, text


Nhưng mà mình thông báo cho Loan biết, từ nay cho tới lúc kết thúc MU, nếu Loan để tóc đuôi ngựa dù chỉ một lần nữa thôi, thì dù Loan có lọt top hay không lọt top, thì sau này chị em mình cũng không bao giờ nhìn mặt nhau nữa ! Nói cho nó rõ ràng ! Nếu còn muốn giao tiếp với nhau về sau thì không được để tóc đuôi ngựa nữa !!!


Trên facebook của Loan có một thằng đểu, nó cứ ra sức khuyến khích Loan để tóc đuôi ngựa, khen đẹp này nọ !!! Tóc ấy với đầm dạ hội chẳng khác nào Loan đi giày thể thao mặc bikini, nó cho thấy là Loan rất yếu về văn hoá ! Loan phải thấy là phần trình diễn đầm dạ hội ấy bị cắt mất một nửa, trong khi mà rất nhiều cô khác được quay trọn vẹn,  là nó nói lên nhiều điều đấy ! Hồi xưa con PH trình diễn bikini, đến phần mông họ cắt mất, là mình hiểu ngay, dù cả đời mình chưa nhìn thấy mông nó bao giờ !

Mình đă thấy phần yếu nhất của Loan là trình diễn đầm dạ hội ! Loan không quen mặc đồ ấy nên trông Loan hơi bối rối, thấy ngay là thiếu tự tin. Mình dặn Loan ngay lập tức là dạ hội hay bất kỳ trang phục gì, bikini, thì cũng phải trình diễn như nhau ! Nếu Loan đi mạnh mẽ lên như khi trình diễn bikini, đánh hông mạnh, thì cái vạt váy nó sẽ xoay qua xoay lại mạnh hơn, bay tung lên, trông sẽ rất hấp dẫn, chứ không buồn rầu như khi Loan trình diễn "dịu dàng" ! Loan phải tập luyện lại đi nghen ! Tập 1, 2 tiếng đồng hồ vào, nếu có thời gian !  Biểu cảm mặt thì phải thật láu lỉnh vào, đừng quên biểu cảm mặt  !

Bisous, làm tốt đó cô nương, nhưng phải tốt hơn nữa !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire