dimanche 12 novembre 2017

Nhận xét (2) - Khẩn cấp

Hi Loan,

Vì sao chân mày của Loan lại bên cao bên thấp như vậy ? Vì Loan vẽ lệch hay chân mày Loan bị lệch sẵn ? Trong mọi trường hợp thì không thể để như vậy được !!! Mình đã bảo Loan là đẹp là cân đối, Loan không thể để cái gì mất cân đối được ! Trong trường hợp mà chân mày Loan bị lệch thật, thì đó là điều dễ sửa nhất, phải sửa ngay !!!

Một là, tỉa chân mày cho mỏng hơn (bên thấp thì tỉa phía dưới, bên cao thì tỉa phía trên), cố gắng sao cho hai bên cân bằng hết sức có thể, và khi vẽ chân mày, thì bên chân mày thấp thì Loan tô nhẹ lên phía trên, bên chân mày cao  thì tô nhẹ xuống phía dưới. Nếu cần thì Loan đến tiệm thẩm mỹ xăm nhẹ luôn đường chân mày cho cân đối, và khi trang điểm chỉ cần tô theo mà thôi ! Có người họ còn cạo luôn lông mày đi và xăm chân mày lên, nhưng trường hợp ấy thì hơi quá ! Nếu Loan có quen ai Kiều bào mà họ làm về thẩm mỹ thì xin họ cho lời khuyên ngay, nếu không thì ở Việt Nam phải đi tham vấn và cho Loan lời khuyên ngay. Trong trường hợp tệ nhất, thì đành phải buông tóc xuống hai bên má để che bớt chân mày đi vậy ! Không thể để một sự mất cân đối quá rõ như vậy trên gương mặt được !

Bình thường sao mình không thấy chân mày Loan mất cân đối đến thế ! Nếu có thấy thì mình đã khuyên rồi, cái việc tô tô vẽ vẽ chỉnh sửa này là việc dễ, sao lại để như vậy được ? Có ai chơi đểu gì Loan không vậy ? Mà thậm chí khuôn mặt cũng không được trái xoan cân đối như bình thường, kỳ lạ thật ! Bộ bình thường Loan photoshop cho cân đối hay sao ?

Image may contain: 2 people, people smiling
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pb.598834896966055.-2207520000.1510513551./793869397462603/?type=3&theater

Bises, cố gắng sửa liền nha ! Đừng có để lên hình chính thức nha !


Loan không nhất thiết phải để chân mày dày, đậm ! Chân mày mỏng một chút trông cũng rất nhẹ nhàng, thanh nhã, có thời là mốt đấy, và cho đến bây giờ PLS này cũng vẫn không ưa chân mày dày đậm một chút nào, trông nó dữ tướng lắm, và nó che khuất mất đôi mắt đẹp đi. Chân mày không phải là nét chính, cứ vẽ nó mỏng và dài là đẹp rồi ! Loan trang điểm phải thật cẩn thận, không được cẩu thả nghen ! Chân mày cao thì đẹp, nhưng cũng không cần cao quá, thấp thấp như cô Philippines bên cạnh là được rồi, nhưng cũng đừng thấp quá, và nhất là phải cân đối !
 
Loan nhìn xem : đôi chân mày của  Loan ngày xưa nó như thế này cơ mà, sao bây giờ trông nó như là một cơn ác mộng như vậy ? Loan thử tỉa và vẽ lại chân mày đúng như thế này xem : chân mày tô màu nâu, đầu mày hơi dày, đuôi mày mỏng và hơi cong. Loan xem ai trang điểm cho Loan đẹp như vậy, mà Loan đi thi MU, trước mặt cả thế giới, mà Loan để một đôi chân mày làm mình muốn bệnh luôn suốt từ hồi chiều tới giờ ! Mình đã nói là Loan có ý thức rất kém về sự cân đối, chán thật đấy ! Loan có vấn đề gì không vậy ?

 Image associée
http://blogtintuconline.net/hoa-hau-nguyen-thi-loan-co-ten-trong-danh-sach-thi-sinh-miss-world-5601.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire