lundi 13 novembre 2017

Nhận xét (5) - Góc chụp cân đối

Hi Loan và các bạn,

Góc chụp này Loan rất đẹp này (các nét dày dày cân đối, cười đẹp, khoé miệng đẹp) :
 
Image may contain: 2 people, people smiling, people standing
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.793992540783622/793992027450340/?type=3&theater


Trong khi mà, mình thấy Loan rất ưa thích chụp từ góc này :

Image may contain: 2 people, people smiling

Nhưng mà chụp như vậy Loan không đẹp đâu, không biết Loan nghĩ thế nào ấy, chụp từ góc này, trông mặt Loan nặng nề, và thường là nụ cười gượng gạo, khoé miệng căng thẳng trông khó chịu lắm, nhiều khi cái răng khểnh bên kia hiện ra quá rõ (Tây họ không thích răng khểnh đâu, chút chút thôi thì được), và nhất là ở góc ấy chân mày Loan hay bị lệch lộ rõ ra trông rất ghê. Loan cẩn thận, mình thấy họ đăng vài tấm hình Loan chụp thấy rõ khuyết điểm, là họ có ý muốn Loan sửa đấy !

Loan tập cười đi chứ ? Lại bỏ tập rồi à ? Nụ cười là quyến rũ gợi tình nhất, thi MU mà không cười được là hỏng. Nụ cười luôn luôn phải căng miệng và khoé môi buông lỏng, nhớ chưa ? Cười mỉm cũng vậy mà cười rộng miệng cũng vậy !

Cái bài quyến rũ mình còn nói chưa xong (thấy Loan làm tầm bậy tầm bạ hết, mặc váy ngủ ra đường, rồi chụp hình nằm trên cái giường xấu xí), mà Loan phạm nhiều lỗi cẩu thả quá mình sửa không kịp, không còn thời gian mà viết bài nữa ! 

Khi Loan chụp hình, phải quay hết bên nọ rồi đến bên kia, rồi chụp thẳng, hoa hậu là phải đẹp mọi góc độ, chứ không phải chỉ có mỗi một one pose wonder, lúc nào cũng quay đúng một bên, nhìn cứ như bị vẹo cổ sái cổ ấy ! Một chục tấm hình mà chỉ có mỗi một góc độ thôi là người ta sẽ nghĩ cô này chắc có cái dị tật gì đấy nên phải giấu đi. Hoa hậu mà cứ giấu giấu giếm giếm như vậy thì còn ra thể thống gì nữa ? Nếu có dị tật thật thì phải sửa đi, thế thôi !

Loan phải tiến bộ không ngừng chứ ? Mỗi ngày phải đẹp hơn chứ ? Không phải vì cứ muốn "là chính mình" mà từ chối không chịu tiến bộ. Giá trị của con người chính là sự lao động tiến bộ không ngừng. Chứ chăm chỉ hoài mà không tiến bộ thì bị thiểu năng hay sao ? Người ta chê là cái nước Việt Nam mình "không chịu tiến bộ" đấy ! Loan thấy thế nào ? Loan cũng không chịu tiến bộ à ? Đẹp đến thế rồi mà không biết là mình đẹp, không biết thế nào là đẹp, không khoe ra được, thật là đáng tiếc !

Chúc Loan chuyên cần, tiến bộ không ngừng ! 


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire