jeudi 9 novembre 2017

Váy đẹp

Hi there
Cái váy này Loan mặc rất đẹp này :  Loan tưởng tượng xem nếu không có cái nơ ở hông, thì trông nó sẽ đơn giản quá, nhưng chỉ cần một chút điểm nhấn như vậy là nó khác ngay thấy không ? Mình khen nhất là ở chỗ thắt eo, thắt dưới eo một chút xíu nó làm nổi bật ngay vòng eo đẹp, trong khi mà những cái váy may dở, họ thắt ngay đúng ngang eo nó che mất luôn chỗ eo đẹp nhất. Hở ngực gợi cảm ôm tròn rất đẹp, màu sáng làm nổi làn da sẫm màu của Loan ! Khen ngợi nhà thiết kế nha ! :-) Chê một chút dài váy hơi dài quá, trên đầu gối một chút thì đẹp (phải ngắn thêm chừng 10cm nữa). Công nương Kate của Angleterre cổ mặc những chiếc váy trên đầu gối rất đẹp, rất sang trọng nhưng vẫn ra vẻ một công nương trẻ, Loan có để ý không ? Nhưng thôi không sao, ở trên hở nhiều thì dưới kín một chút là được !

Image may contain: 2 people, people smiling, people standing and text
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.792109574305252/792104974305712/?type=3&theater


Chê Loan là chụp hình với bao nhiêu anh khác nhau thế mà Loan lúc nào cũng chỉ có một kiểu đứng (lại còn rụt cổ, mình đã hiểu ra tại sao, vì mọi người thấp hơn Loan nên Loan cứ rụt cổ xuống ! :-) ). Lẽ ra Loan phải làm đủ kiểu pose khác nhau, ví dụ như ôm eo, hôn má anh này, kéo tai anh kia, vv. (hihi đùa đấy !)  Loan có thấy cô Nguyễn Thị Thành không ? Khi đi thăm tượng sáp anh Ngọc Tình cùng với ảnh, cổ pose dáng ôm cổ hôn má tượng sáp, làm người thật đứng ở bên cạnh bối rối ngẩn người ra luôn ! :-) Cho nên là thấy cô Khánh Ngân ra sức chăm sóc ảnh mà thấy ảnh vẫn còn chần chừ dữ lắm ! Nhân tiện ảnh có khuyên Mỹ Linh một lời khuyên rất là đắt giá, là phải chụp hình chung với bạn bè chứ đừng có chụp một mình, không biết ML có nghe không ? Nếu Loan liên lạc được với ảnh, thì nói ảnh liên tục theo dõi Loan ở MU và cho Loan lời khuyên, nói ảnh là khi thi về em sẽ xin hậu tạ ! :-)

Mình có một bài tập tư thế đa dạng cho Loan : Loan lấy một cái ghế, mở nhạc lên, đếm nhịp 1, 2, 3, 4. Mỗi khi vào nhịp 1, thì đổi tư thế, bất cứ tư thế nào, giơ chân lên trời hay chổng mông lên cũng được, với điều kiện duy nhất là phải có hai điểm chạm vào ghế (đúng hai điểm mà thôi !),  ví dụ như đứng hai tay bám vào lưng ghế, hay ngồi lên ghế và vịn một tay, hay leo lên ghế đứng một chân và bám một tay, hoặc nằm xuống đất đặt hai chân lên ghế, vv. tư thế càng đa dạng càng tốt ! Sau đó đổi sang đếm nhịp 1, 2, 1, 2, rồi sang nhịp 1, 1, 1, 1 (Loan sẽ thấy là lúc đó mình phải làm nhanh khủng khiếp) ! Có thể đổi nhịp thường xuyên, nhưng phải đúng nhịp, và đúng hai điểm chạm. Tập thử ít nhất là hai lần, sau đó là Loan sẽ không bao giờ chụp hình cứng đờ ra một kiểu nữa !

Bisous, tập trung cố gắng và tận hưởng hạnh phúc nghen ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire