vendredi 10 novembre 2017

Cười đẹp, màu da đẹp

Hi Loan và các bạn,

Loạt hình ở sân bay, Loan cười đẹp quá chừng luôn, làm mình mừng quá ! Nước da thì ửng hồng lên, đẹp tuyệt vời luôn ! Aaaaaaaaaah ! :-)


Image may contain: 1 person, smiling, indoor
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.792527667596776/792525764263633/?type=3&theater


Có một bạn khen rất hay là ánh mắt Loan đã "biết giao tiếp" :-) nghe có vẻ là chuyên gia khen đó nghen !  Loan nhớ lấy điều này và phải luyện tập hàng ngày cho ánh mắt "biết giao tiếp", vì mình sợ là phong độ Loan không được ổn định. Một trong những cái khó của nụ cười đẹp là kết hợp mắt và miệng, nhiều khi miệng cười đẹp thì quên ánh mắt, còn tập trung cho ánh mắt mạnh thì lại quên miệng cười. Mình đề nghị là Loan vẫn phải tiếp tục luyện nụ cười hàng ngày (cười đa dạng hơn), luyện tập cơ miệng thật nhiều để miệng quen cười chuẩn một cách tự động, và khi pose chụp hình thì Loan chỉ dồn sức vào ánh mắt sao cho thật khí chất và "giao tiếp" tốt thôi. Một số bài tập cho ánh mắt đẹp là "nhìn liếc sang bên ngang theo vai và ra xa" (xuyên qua tường), "nhìn theo bàn tay khi cử động" (giơ tay lên múa và nhìn chăm chú theo bàn tay đưa lên đưa xuống), và "mở to mắt ra cho ánh sáng tràn vào" (khoe đôi mắt đẹp). Loan làm thử nghen !

Các hình đều có tư thế đa dạng khác nhau, hoan hô Loan tiến bộ rất nhanh ! :-)

Chê Loan một điều nữa là trong tất cả loạt hình ở sân bay, chỉ có tấm này là Loan giữ xương chậu (xương hông) cân bằng, nhìn Loan cực kỳ thanh thoát, dễ chịu thấy không ? Những hình khác xương chậu vẫn bị mất cân bằng, cho người ta cảm giác khó chịu (nên nhiều người họ cảm thấy không thích là vì vậy !) Hơi nguy đó nha ! Nếu Loan làm chủ được hai điều là giãn thẳng xương sống (và tất cả các khớp xương chân tay nói chung) và xương chậu vững, thì dáng đứng của Loan sẽ luôn luôn đẹp, bất kể ở tư thế nào. Để mình phải cố sức thu hình bài tập xương chậu cho Loan mới được. Trong lúc chờ đợi, thì Loan thử tập đứng thẳng, chân không mang giày, hai bàn chân phải thật sự song song nhau (thường là mình đứng hai bàn chân không song song nhau, nhưng đây là bài tập), sao cho khoảng cách giữa hai bàn chân đúng như là chân thẳng xuống từ hai bên xương chậu (không khép chân quá cũng không dạng chân quá, khoảng cách chưa đến một gang tay). Nếu Loan đứng đúng, Loan sẽ cảm thấy rất dễ chịu, vì hai chân đỡ xương chậu rất cân bằng. Và bình thường nếu xương chậu cân bằng, thì mình phải có cảm giác đó. (Chê cô giáo dạy múa của Loan đó nha !)


Bisous và chúc Loan đi đường thượng lộ bình an ! Bon après-midi !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire