mercredi 1 novembre 2017

Khí chất

Hi friends,

Hôm nay mình mới đọc được một từ khen cô Hà Thu mà mình rất tâm đắc, đó là từ "khí chất". Khí chất của một hoa hậu ! Thường mọi người hay dùng từ "thần thái", thực ra là một từ rất hời hợt, một cô quắt queo, lép xẹp, yếu ợt cổ cũng có thể giả bộ "thần thái sang chảnh" như một hoa hậu, nhưng đó là của giả. Khí chất mới là một từ chính xác, khí chất bừng bừng nó thể hiện nội tâm nội lực mạnh mẽ. Loan thử suy nghĩ xem Loan có khí chất của một hoa hậu không ?

(Cái kiểu đứng vẹo chân này, một chân vững chãi một chân khuỳnh, nó phô ra cái đầu gối của Loan rất xấu đó nha, mà nói thế nào Loan cũng không chịu sửa ! Loan nhìn xem cô kia cổ đứng đặt chân đầu gối đẹp như thế nào ? Có hình Loan đứng chân khuỳnh khuỳnh trông như chân trâu, để mình kiếm lại được mình cho Loan xem ! )


 https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/a.599139446935600.1073741829.598834896966055/788523621330514/?type=3&theater


 Mọi người thì chê mắt Loan buồn, nhưng mình thì chê mắt Loan mệt. Mệt cho nên trông nó buồn. Cô Mỹ Linh để mệt quá mấy ngày đầu sang thi Miss World trông mắt cổ buồn, không còn ngời sáng như khi ở Việt Nam nữa, không còn khí chất nữa. Trong khi mà cô Hà Thu cổ hoạt động nhiều đến sụt cả 5kg, mà trông cổ vẫn "tươi không cần tưới", khí chất mạnh mẽ thấy không ? (Nhìn cặp đùi cơ bắp lượn lượn đẹp hết ý không ? )



https://www.facebook.com/Miss-Earth-Vietnam-307388216262531/?ref=py_c

Cô Miss Earth da cổ nâu sậm thấy không ? Da Loan vẫn còn quá trắng, Loan mà không nghe lời mình vụ da nâu là Loan dốt lắm đó nghen ! Đó là một sai lầm mà mình sẽ không bao giờ tha thứ cho Loan.

Bisous các bạn, chúc các bạn khoẻ mạnh, khí chất dồi dào ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire