samedi 11 novembre 2017

Làm thế nào để tất cả đàn ông yêu mình ?

Hihi, nói gần nói xa, chẳng qua nói thật : đấy là mình phải yêu (tất cả bọn ) họ, chứ còn gì nữa ? :-) Nói theo kiểu miền Nam, là mình phải "dễ thương". Loan thử ngắm nhìn TẤT CẢ các cô Hoa Hậu của thế giới mà xem, họ đều có chung một đặc điểm là họ trông rất dễ thương (cô Kylie Verzosa ấy, Loan phải học hỏi cô ấy đấy !). Cho nên đừng có ham "sang chảnh" với lại "uy nghi" mà rớt mất tăm mất tích không thấy mặt đến một giây nào trên sân khấu đâu !

Lẽ ra thì phải dẫn giải gần xa, lấy ví dụ minh hoạ, vv. Nhưng mà Loan lúc nào cũng làm mình cuống quýt,  "bấn loạn" cả lên (vì cái loạt hình đầm dạ hội ấy ! :-) ) cho nên thôi thì cái gì quan trọng nhất thì nói trước ! Từ từ mình sẽ khai triển thêm.

 Nguyễn Thị Loan lọt vào top 9 bầu chọn của chuyên trang sắc đẹp

http://congly.vn/giai-tri/hoa-hau/nguyen-thi-loan-lot-vao-top-9-bau-chon-cua-chuyen-trang-sac-dep-233304.html

Còn tại sao mình muốn Loan thi Miss Universe, thì đấy là vì Loan thiếu một cái phẩm chất quan trọng của sự quyến rũ, một chút xíu thôi, mà mình nghĩ là Loan sẽ học được ở MU, hoặc là nếu Loan có một anh bồ, và sống thử với ảnh. Bởi vì nếu đẹp mà không quyến rũ thì hơi uổng. Phẩm chất ấy là gì ? Đấy là mình phải là một người tình nóng bỏng. Muốn là một người tình nóng bỏng, thì đẹp và ngon lành thôi vẫn chưa đủ, mà mình phải hứng thú với việc ấy. Thử tưởng tượng xem, mình làm tình với một người hoàn toàn không hứng thú với chuyện ấy, thì nó thật là kinh khủng, đúng không ? Trong chuyện "Bố già" ấy (Loan đọc chưa ? ) Có đoạn anh Michael sau khi lấy vợ ảnh mê vợ mãi mà không chán, bởi vì cổ rất "hứng thú, sốt sắng" làm chuyện ấy, nó cho ảnh cảm giác đế vương ! :-) Trong khi mà, ở Việt Nam mình ấy, phụ nữ mà hứng thú chuyện ấy thì bị chửi long tóc gáy lên, cho nên là các cô nhà mình đếch quyến rũ là vì vậy, ngay cả khi ăn mặc sexy trông mấy cổ cũng kỳ lắm !!!

Thế nào, Loan đã hiểu ra chưa ? Lẽ ra 27 tuổi rồi thì yêu anh nào thì sống thử với ảnh là được rồi, chứ không thành ra lãnh cảm bây giờ ! Thế cái anh bồ trẻ đẹp trai của Loan ảnh đâu mất tiêu rồi ? Bắt ảnh nhịn mãi ảnh khổ quá hả ?

Mời Loan suy nghĩ, có gì mình sẽ còn nói tiếp nữa nha ! Bisous và chúc Loan cùng các bạn yêu đời, yêu người và nhiều hứng thú ! :-)



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire