lundi 6 novembre 2017

Ưu điểm

Hi Loan và các bạn,

Wouaouh ! Đẹp cạn lời chưa ? Loan thấy cái miệng răng đầy môi mọng của Loan nó ăn tiền chưa ? Trông rạng rỡ quyến rũ cực kỳ luôn ! Cũng cái váy này nhưng trên hình này màu đỏ của nó trông lộng lẫy thấy không ? Vì trông nó đằm hơn một chút. Trên hình thì là như vậy nhưng không biết thực sự ở ngoài màu nó như thế nào ! Ôi thân hình thật là hoàn mỹ !


https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/a.598846913631520.1073741828.598834896966055/790836344432575/?type=3&theater


Mình quyết định là song song với khuyết điểm của Loan thì mình cũng phải liệt kê ưu điểm của Loan ra để cho Loan biết. Vì nếu không, có những cái là ưu điểm của Loan, bị bọn Việt Nam chê, Loan lại tưởng là dở lại sửa mất đi ! Đấy may quá là còn giữ lại được hàm "răng hô" chứ lỡ mài đi bẻ đi rồi thì hoàn toàn là vô phương ! Nhưng mình phải lưu ý Loan là, Loan luôn phải cảnh giác cao độ với những lời khen chê của bọn Việt Nam (luôn luôn nên kiểm tra lại bởi ý kiến của các bạn Tây hoặc của PLS này). Bọn dở ấy chúng khen chê rất hỏng ! Cho nên cứ cô nào được chúng tung hô là rớt thấy không ? Ví dụ chúng tung hô là da trắng đẹp như thần tiên, trong khi cổ thấy rõ là bạn thi của cổ da ngăm và họ rất tự hào, thế nhưng vì được bọn Việt Nam tồi khen, nên cổ vẫn quyết giữ da trắng, mặc dù trong lòng chắc chắn cũng cảm thấy sai sai, thế là tiêu, là hỏng ! Khi được khen sai thì cổ tưởng thế là hay rồi nên không cố gắng, nỗ lực nữa ! Thế là hỏng ! Thân hình số đo rất tởm, chỗ lép chỗ teo, được ca tụng lên là những "đường cong nóng bỏng", thế là không luyện tập gì nữa, thế là hỏng ! Cô Hà Thu vào giai đoạn cuối được tung hô ghê quá, là mình biết khó rồi. Cổ rất gày, da lại trắng, làm sao mà giữa các bạn thân hình đầy đặn da nâu trông rất bốc mà cổ nổi lên được ? Trong khi mà HT thực sự xứng đáng top 8, nhưng nếu top 8 thì trả lời ứng xử khả năng cao là cổ đăng quang. Nhưng làm sao mà họ cho một cô gày gò như vậy lên làm hoa hậu được ? Cho nên họ phải thẳng tay loại nên HT rớt top 8 là vì vậy ! (Nhân tiện, cô Miss Philippines thực sự là không đẹp, mắt và thân hình không đẹp !)


1- Ưu điểm 1 : Thể thao


Không có thể thao, cho dù là có tập gym đi nữa, thì làm sao có được một thân hình đẹp tuyệt như vầy ? Mình rất mừng là Loan muốn đem đến MU một hình ảnh người phụ nữ "thể thao" ! Đấy là điều quan trọng, đắt giá nhất đấy ! Hiện giờ trong dàn thí sinh MU mình mới thấy hai cô thể thao là Loan và cô Miss Iceland, cả hai đều đẹp cực và theo phỏng đoán của mình thì hai cô sẽ vào top 5 (nếu Loan đừng phạm lỗi cẩu thả). Ở bên Tây này, "thể thao" đồng nghĩa với đẹp, và chơi thể thao rất tốn kém, cho nên chỉ có dân khá giả mới chơi được chứ dân nghèo thì đừng có mơ "thể thao" ! Tuy nhiên ở trường công cũng được nhà nước tài trợ cho thể thao rất nhiều, rất tốn kém nên hầu hết bọn trẻ của Tây đều rất thể thao, tướng tá đẹp mắt lắm !

Loan tưởng tượng xem, nếu Loan lên ngôi hoa hậu, và Loan đẹp xuất sắc như vậy, Loan sẽ khuyến khích cả thế giới này chơi thể thao và luyện tập thể chất, đó là một giá trị rất lớn, rất cơ bản. Và mình đảm bảo là MU rất coi trọng giá trị này, cũng như MW, vì hoa hậu của họ không thể thua kém MW được, đó là thương hiệu của họ. Loan cứ yên tâm là giám khảo của các cuộc thi càng lớn thì họ phải công tâm.

Hôm qua mình kiếm được một cái hình Loan ngồi dáng điệu rất là đẹp, để mình xem có kiếm lại được không (đang hơi vội), cái dáng ngồi nó cho thấy là dân thể thao đỉnh cao, chuyên nghiệp, chỉ có dân múa mới ngồi như vậy được chứ người thường không ngồi như vậy được :-) Tiềm năng của Loan về vẻ đẹp thể thao còn lớn lắm, Loan phải khai thác nó thật nhiều, thật mạnh, thêm chút nghệ thuật vào !

Bisous các bạn, have a nice day !


Chưa tìm ra tấm kia nhưng tấm này trông cũng được này :

Nguyễn Thị Loan khoe số đo hình thể mới gây bất ngờ - 1
http://us.24h.com.vn/thoi-trang/nguyen-thi-loan-khoe-so-do-hinh-the-moi-boc-lua-vong-ba-95cm-c78a915315.html

Nhìn xem, Loan ngồi co đùi lên sát vào người, điều đó chứng tỏ các khớp xương của Loan dẻo và mềm, mình biết là do Loan thường tập ép dẻo (ép dẻo và giãn cơ cũng là những bài tập cơ bản của môn múa). Người thường thì cơ thể họ không luyện tập nên khớp xương cứng, không co đùi lên sát vào người như vậy được (trẻ con cơ thể còn đang mềm mại thì chúng cũng làm được). Vậy mình gợi ý Loan khi chụp hình thử tạo một số dáng khó (và nghệ thuật) để trông sẽ vượt trội hẳn lên những cô đéo tập tành gì :-)

Nhân tiện, Loan không cướp chỗ của ai cả, có năm không tuyển được ai họ còn bỏ trống chỗ kia mà ! Còn cô nào muốn thi một cuộc thi lớn như MU thì cũng nên thi vài cuộc thi quốc tế nho nhỏ đã, xem có lọt top không chứ nếu rớt top đi thi MU thì chỉ phí tiền !


Đây hình như là tấm này : Nhìn xem, cai chân ở trên ghế của Loan, phần đùi hạ thấp sát xuống mặt phẳng của ghế, nếu khớp xương hông không mềm mại thì không hạ thấp đùi xuống như vậy được, sẽ bị đau, còn Loan ngồi có vẻ rất thoải mái :-)

Trong số đó, Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017- Bunga Jelitha Ibrani đặc biệt niềm nở và dành thiện cảm lớn cho đại diện Việt Nam.

(còn tiếp)

2- Ưu điểm 2 : học đại học

Mình phải viết tiếp, vì nó quan trọng và sợ Loan bỏ lỡ. Việc thi đậu và học đại học là ưu điểm rất lớn, cho dù Loan có học kết quả không xuất sắc, vì đối với Tây, việc Loan (dành thời gian, công sức) đi học nó quan trọng hơn kết quả. Cho dù không ra trường nhưng vẫn rất quan trọng, vì nó cho thấy nỗ lực hoàn thiện bản thân của Loan. Và mình lưu ý Loan là ĐH của Việt Nam rất dở, mọi người đều biết, và những người học lực bình thưởng ở ĐH Việt Nam ra nước ngoài thường học rất giỏi, trong khi mà những người điểm số rất xuất sắc, thì thường học kém ở nước ngoài (vì họ chỉ giỏi láu cá vặt, nỗ lực kém và làm thày cô Tây rất cực nhọc vì cứ phải làm việc thay cho sinh viên). Mình cũng gợi ý Loan là ra nước ngoài nếu có cơ hội nên tìm học bổng, trước 30 tuổi đầu óc vẫn còn rất mạnh mẽ, và là thời điểm rực rỡ nhất trong cuộc đời (sau đó sẽ giảm sút đi). Loan vốn giỏi toán, nếu học được ngành kinh tế ở nước ngoài là Loan sẽ học rất tốt đấy !

Vậy đi thi MU nhớ nói rõ là Loan học ĐH từ năm nào đến năm nào nghen (họ sẽ không bao giờ hỏi học giỏi hay dở đâu ! Mà nếu có hỏi thì mình khiêm tốn nói rằng học không xuất sắc lắm :-))


(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire