mercredi 12 octobre 2016

Audreeeeeeey, cứu bồ !!!!!!!!


Hi Audrey and Loan and all,

Mình thông báo cho Loan biết, kể cả fans của Loan lẫn bọn khốn anti-fans của Loan ở vnbeauties đều đồng ý với nhau ở một điểm, là trang phục của Loan quá tối, sậm màu, trông như một bà mợ già ấy !


@ Audrey : Cái váy màu nâu gụ trong suốt Loan mặc đi chơi mình biết là tác phẩm của Audrey, nhận ngay ra nét cúp tài hoa của công tử ! Váy gợi cảm lắm, may rất khéo, che hết xương xẩu và khoe ra những cơ bắp tròn đẹp của Loan ! Thán phục Audrey một thì thán phục thày Mỹ của Audrey mười.

Nhưng Loan quả thực có một vấn đề về màu sắc, cô ấy chọn những màu quá tối, và suốt ba ngày liền, quả là cô ấy làm mình muốn ói, không chịu được nữa. Việc chọn toàn màu tối như vậy cho thấy cô ấy có vấn đề về sức khỏe thể chất cũng như tâm thần (cô ấy quá sợ béo và tâm thần không có được vui vẻ, thanh thoát).

Vậy mình đề nghị Audrey chọn trang phục giùm Loan, áp đặt luôn, không để cho cô ấy tự chọn nữa, đấy thực sự là vấn đề của cô ấy !

@ Loan : mình còn hai điều quan trọng cần nói cho Loan biết, đó là bí quyết thành công, và vì sao MPT ế chồng (tức là bí quyết quyến rũ đàn ông). Nhưng nếu Loan không nghe lời mình, không coi mình ra gì như vậy, thì mình sẽ không nói nữa !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire