lundi 24 octobre 2016

MGVN 2016 - Luôn luôn tỏa sáng

Good morning ladies and gentlemen,

Hihi thấy họa tiết hạt cườm của Audrey rồi :-) Hôm qua nhìn không rõ, lại thấy váy của cô Thailand giống váy của Loan mà có thêu họa tiết, mình lại bảo hay là Audrey bán thiết kế của ảnh cho cổ rồi? Sorry sorry !


https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Loan thì mọi thứ có vẻ ổn (nhưng chẳng biết lát nữa có xuất hiện thêm vài cái hình khiến mình phải thét lên không :-( ) Mình vẫn hơi tiếc cái búi tóc, nếu là các búp tóc xõa trên vai trông sẽ gợi cảm hơn.


Trên hình này Loan trang điểm mắt xếch trông rất đẹp đó nghen ! Thi thoảng, nhất là khi dự tiệc, mình muốn Loan dùng son môi bóng trông sẽ sexy hơn nhiều lắm. Có nhiều loại son môi bóng chất lượng rất tốt, đừng có kỳ thị nó nhé ! Nếu không thì có lớp son bóng để phủ lên trên sau khi đã trang điểm môi, Loan nên thử. Ngoài ra, nguyên tắc là buổi tối trang điểm đậm, ban ngày trang điểm nhạt, Loan không biết à? Bởi vì, dưới ánh sáng tự nhiên rất mạnh, trang điểm đậm trông sẽ giả tạo, còn buổi tối, dưới ánh đèn, nếu không trang điểm đậm thì trông Loan sẽ nhợt nhạt. (Mình thường thấy Loan hay làm ngược lại.)


Có một cái suy nghĩ mà theo mình nó là suy nghĩ sai. Đó là mọi người cho rằng đến một buổi thi quan trọng nào đấy thì Loan sẽ "tỏa sáng" ! Dường như là điều đó nó khiến cho Loan thích trở nên "tối tăm" vào ngày thường, và chỉ đợi những dịp hiếm hoi để "tỏa sáng". Khán giả thì thấy Loan tỏa sáng, nhưng họ sẽ ngạc nhiên ngẫm nghĩ, sao ngày thường trông cổ không có đẹp như vậy? Và rõ ràng là, họ có rất ít cơ hội để ngắm một nhan sắc "tỏa sáng", vì trở lại ngày thường là cổ xấu xí ngay !


Đấy là chưa kể, nếu ngày thường Loan không quen tỏa sáng, thì khi Loan ăn mặc trang điểm lộng lẫy rực rỡ, Loan sẽ không quen và sẽ không thể "là chính mình". Loan sẽ có cái vẻ gượng gạo nó cho người ta cảm giác hơi phiền. Giống như là trên bãi biển Tây khi các cô châu Á mặc bikini string thì mấy cổ có cái vẻ rất là khó tả, trông mấy cổ hơi lo lắng, không tự nhiên và rõ ràng như thế là chẳng hề sexy (hihi dù sao thì cũng là có cố gắng).



Cho nên là mình cho rằng Loan không nên cố gắng quá đáng để "tỏa sáng" tối nay, mà nên cố gắng "là chính mình" thì hơn ! Loan đẹp hay không thì điều đó phải được thể hiện ra hàng ngày, trước nó còn là cả một quá trình tập luyện, trau giồi, trau chuốt... Không phải vì muốn đột ngột tỏa sáng mà Loan tự biến mình thành một con người khác. Ngoài ra, mình dặn lại Loan là nếu có chuyên gia trang điểm thì Loan hãy tin tưởng để cho họ trang điểm cho Loan, đừng tự sửa gì cả, Loan rất đẹp, họ sẽ không thể biến Loan thành xấu được, còn khán giả thì sẽ được chiêm ngưỡng một nhan sắc lớn được bộc lộ dưới bàn tay chuyên gia. Loan rất nên nghe lời mình đấy !

Chăm chỉ luyện tập nghen, và hãy luôn luôn tỏa sáng từ trong nội tâm ! Bonne journée à tous !

nguyen thi loan da san sang cho ban ket hoa hau hoa binh quoc te 2016 hinh 3

Wouhow ! Loan là nữ hoàng của buổi tiệc. Váy đỏ tuyệt vời, chân pose đúng trông đẹp cực kỳ chưa !!!

Audreeeeeeyyyyyy ! Hú húúúúúúúú !!! (Bông hoa mẫu đơn ở trên áo của Audrey rất đẹp :-) )


Hình này chân lại còn dẫm lên váy nè :

nguyen thi loan da san sang cho ban ket hoa hau hoa binh quoc te 2016 hinh 11

Loan xem lại bài tập chân của Uyên : khi chân đưa lên trước ở tư thế này, thì bàn chân ở tư thế "demi-pointe" (kiễng nửa bàn chân). Mình đề nghị Loan khi pose ở tư thế này (mà Loan rất thích và mình rất hãi), thì Loan thử kiễng cả hai chân lên một lần để thử kiểm tra xem hai chân có thực sự đúng tư thế không !






Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire