samedi 1 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Loan đẹp

Loan đẹp wouaow ! Đẹp tuyệt trần chưa ! Ngay cả cánh tay đang đưa lên không biết làm gì cũng đúng kiểu dân múa luôn :-)


http://www.vnbeauties.com/t65681p1025-topic

(Còn cái bọn MUVN, chúng đi là đi la liếm sân khấu chứ đi rớt không sủi tăm như thế thì gọi là đi thi sao được ???) Trông cái hình các cô MUV cùng chụp với nhau chân tay khỏng khoẻo y như bầy nhện cái ấy :-D :-D Toàn bỏ tiền ra để mua danh thôi có đúng không? :-D )

Bonne journée à tous !


Lưu ý Loan là chân mày không nên vẽ thấp sát xuống mắt ! Có một lần mình xem phóng sự nói về các ông thích hóa trang thành phụ nữ, họ có nói là một điều quan trọng khi họ trang điểm mặt là họ phải dùng băng keo trong suốt để dán và kéo cho chân mày cao hơn, vì đó là đặc điểm của khuôn mặt phụ nữ ! Đàn ông thì lông mày thấp xuống mắt, phụ nữ thì lông mày cao hơn, nếu họ không làm cái động tác (kéo lông mày lên) đó, thì mọi người sẽ nhận ngay ra họ là đàn ông giả trang !

Mình biết là thời trang hiện nay là các cô ưa vẽ chân mày thấp xuống, nhưng như vậy là xấu đấy. Một trong những nét xấu của cô Lệ Hằng là lông mày của cổ rất thấp, gần mắt, nên nhìn mặt cổ có cái vẻ khó chịu. Trong khi mà chân mày Mỹ Linh rất cao, nên gương mặt trông thoáng và sáng.


Cập nhật 03/10/2016 :

Loan có thấy là hình này của Loan đăng trên trang MGI nhận được số like nhiều hơn tất cả các cô khác không? Hơn 1300 likes, vượt cả cô Venezuela (gần 1000 likes), trong khi các cô khác chỉ khoảng hai trăm mấy ba trăm thôi ! Hú hú húúúúúúúú !!! (Họ khen Loan có vẻ đẹp vừa sexy vừa thanh lịch !)

Mình hy vọng là Loan tin lời mình hơn. Tất cả những lời chê Loan béo Loan già đều là láo toét, Tây họ thích vẻ đẹp đến độ chín, rực rỡ, chứ mấy cô "măng tơ" với "hé nở" của mình đi thi không mọc mũi sủi tăm lên được, thấy không? Còn béo hay không là ở vòng eo, eo càng nhỏ thì ngực càng to càng đẹp. Tập tay nặng đi, tập cho đến phút cuối cùng (hỏi Mỹ Linh, nhờ Mỹ Linh biểu diễn cho xem môt bài, nói mai mốt Linh đi thi MW chị sẽ đi theo hộ tống) ! Yêu Loan !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire