dimanche 16 octobre 2016

MGVN 2016 - Pose ổn


Hi Loan and friends !

Trong loạt hình mới này, mọi thứ có vẻ bắt đầu ổn :-)

Áo dài đẹp lắm, Loan thấy màu xanh ngọc lục bảo đẹp chưa? Kết hợp với màu vàng óng ánh như vàng rất đẹp, rất hợp với Loan.



https://www.facebook.com/loannguyenofficial/

Trong các hình đứng và ngồi bắt đầu thấy người Loan vươn cao lên. Loan để ý mà xem, khi vươn cao lên như vậy mình cảm thấy trong người rất nhẹ nhàng, dễ chịu, vì các khớp xương giãn, thân mình vươn thẳng ít chịu lực hút của trái đất nhất.

Mình có một gợi ý cho Loan là, bất cứ khi nào cảm thấy mất tự tin, thì Loan tưởng tượng là Loan đang ở trên sân chơi bóng chuyền. Mình đảm bảo là khi chơi bóng, Loan không bao giờ cảm thấy mất tự tin, đúng không? :-D

Mình xem một trận đấu bóng chuyền nữ, thấy các cô chuyển động, đổi chỗ cho nhau, nhảy lên... trông y như một màn trình diễn múa hiện đại ấy. Mình chắc chắn là ở trên sân bóng, Loan phải chuyển động hoàn hảo, đúng không? Nếu chuyển động bị lỗi, thì làm sao mà Loan chơi tốt được?

Mình muốn Loan khi pose hình, Loan cũng nghĩ tới khi chơi bóng, lúc đó, Loan sẽ có vẻ sung hơn, tức là tràn đầy năng lượng hơn :-)


Mình không vào được vnbeauties nghe chúng chửi Loan nữa, càng tốt, đỡ bị phân tâm. Mình chỉ sợ Loan nghe những lời chê láo khuyên hỏng của chúng mà bị xấu đi (gớm có một bài khuyên Loan pose với catwalk ở trên cái site nào ấy nghe lảm nhảm như một cơn hoang tưởng !) Mình sắp quay phim và post một bài tập múa của con gái mình cho Loan xem. Loan tập theo bài ấy là chân pose sẽ không bao giờ bị lỗi nữa :-)

Bon courage ma princesse !

PS : À mình dặn Loan là khi búi tóc thì cái quả tóc ấy nó phải óng mượt, đừng có để những đuôi tóc (giả) lù xù ra trông nó sẽ gợi lên một cái tổ quạ :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire