dimanche 23 octobre 2016

Chuyên gia sắc đẹp PLS - Thăng bằng

Hello to all of you !

Mỹ Linh quả không hổ danh là HH có thân hình chuẩn nhất trong số các HH Vietnam (các bạn có thấy là, ở Việt Nam, hễ cô nào có thân hình đẹp là công chúng rất ghét không? Còn những cô méo mó vẹo vọ cơ bắp lỏng toẹt ra thì họ say mê ca tụng? Thật đúng là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã") :

1472174516-14721198161428

Hình này không những chỉ là thân hình đẹp, mà Mỹ Linh pose tuyệt vời, khoe được toàn bộ vẻ đẹp hết sức hài hòa. Mời Loan nghiên cứu !


Cổ đứng thẳng, vươn cao lồng ngực mở, Loan thấy không? Đấy là những điều căn bản nhất ! Sau đó là đôi chân : hai chân kiễng trên cát nhé ! Điều đó cho thấy là cổ có khả năng giữ cân bằng cực tốt. Chân trước đưa lên tư thế rất đẹp, đầu gối và ngón chân cái thẳng hàng. Hai tay ổn. Tóc vén ra sau khoe vai ngực đẹp (chứ Loan là rất thường hay kéo tóc ra phía trước che hết cả đẹp đi, hoặc là để cái dải băng xộc xệch che hết cả hai bầu ngực đẹp), miệng cười tươi, ánh mắt rạng rỡ nhìn thẳng.

Mình nghĩ là, thường Loan hay "bận" kinh doanh nên chểnh mảng nhan sắc (ham tiền quá chăng?), nên Loan hay bỏ qua những chi tiết nhỏ. Chứ nếu chăm chút cẩn thận, thì Loan đẹp lắm. Cố gắng lên một chút nữa thôi.

Ở đây mình muốn lưu ý Loan đến một "suy nghĩ sai" của Loan, nó khiến cho Loan làm mất vẻ đẹp lớn mà lẽ ra Loan có. Đó là, có lần trả lời phỏng vấn, Loan nói là Loan thích con ngựa vì nó "vững chãi". Nhưng mà, thực ra là con ngựa nó vững chãi trong sự chuyển động, người ta thường hay thể hiện những hình ảnh con ngựa đang phi nước đại và đó là những hình ảnh đẹp nhất của nó. Chứ nếu một con ngựa mà chỉ đứng yên thôi thì nó cũng vững chãi chẳng khác gì con trâu. Thế tại sao Loan lại không thích con trâu?

Và mình đoán là do vậy mà Loan hay pose dáng kiểu "xuống tấn", đứng rất là vững chãi.


Nhưng vẻ đẹp, mình nhắc lại, là ở sự chuyển động. Khi một cô gái đứng yên tạo dáng, cô ấy đẹp vì tư thế của cổ cân bằng, nó cho thấy sự vững chãi của cổ ngay cả khi mặt đất nghiêng hay chuyển động (trên cát chẳng hạn, hay trên xe bus). Đấy mới là sự vững chãi thực sự, chứ còn sự vững chãi của Loan là nó không hoàn toàn độc lập, vì nó phụ thuộc vào sự vững chãi của mặt đất. Mặt đất mà nghiêng đi, thì với dáng đứng trụ một chân, chân kia cong queo của Loan là Loan ngã ngay. Đứng trên mây, vững chãi trên mây, thưa cô nương, mời cô suy nghĩ ! Đứng như thế thì khó, đúng không? Nhưng nếu quen rồi thì nó sẽ trở nên rất nhẹ nhàng, dễ chịu.

Loan cố gắng nghen, Loan đã cố gắng nhiều rồi, và chỉ thêm chút nữa thôi là gần đạt đến sự hoàn hảo ! Ráng chịu áp lực đi cho nó quen ! :-)

Bon courage ! Bises !


Hình này Loan pose đẹp nè ! Tóc nửa trên thẳng nửa dưới uốn xoăn, vừa óng ánh vừa bồng bềnh, mọi người khen là đúng đó ! (đầu gối đúng hướng thì đùi mới kéo căng váy ra được như vậy, chứ Loan tưởng tượng nếu đùi ép vào, đầu gối quẹo sang bên thì trông liệu có đẹp như vậy không? Đấy là tư thế chân đúng! )




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire