jeudi 20 octobre 2016

MGI 2016 - Ambition


Hello all my dear friends,

(chân mày Loan vẽ đẹp hoàn hảo !)

Loan nói Loan mong muốn trở thành một nữ doanh nhân ngày càng thành đạt (mình muốn thêm : như bà Mai Kiều Liên). Ý tưởng tốt thôi, tuy rằng mình không ưa các cô ĐH Ngoại Thương lắm vì các cô ấy có vẻ ham tiền quá, vì thế mà bớt đẹp đi. Tiền thì ta cũng không cần nhiều lắm đâu, miễn đủ để sống thoải mái sung sướng hạnh phúc là được. Nếu chúng ta coi tiền là "công" (thưa bác pnh !),  công sức mồ hôi của một người làm việc, thì liệu chúng ta có muốn thật nhiều tiền của người khác không ? Hay liệu chúng ta có thông minh giỏi giang hơn người đến nỗi có thể xơi hết tiền của thiên hạ được không? (Cho nên tôi chả ưa gì lão Bill Gate cùng lão Marc Zuckerberg cùng cả cái hậu duệ Do Thái Tàu khựa nhà chúng ! Chúng tin chắc là tất cả tiền ấy là của chúng thật ư? )

Tuy nhiên tôi ủng hộ cho việc kinh doanh lương thiện tử tế, như là bà Mai Kiều Liên làm, và tôi tin chắc rằng bà ấy cũng chẳng giàu có lắm đâu. Tiền ấy là tiền của Công ty của bả. Và tôi hy vọng đến một thế hệ doanh nghiệp mới, với những nữ doanh nhân tài giỏi, tử tế, họ sẽ khiến cho kinh tế phát triển lành mạnh hơn, phân chia của cải hợp lý hơn, bớt cảnh cá lớn đớp cá bé. Đớp mãi rồi cũng chả để làm gì ! Lão Trump già thì cũng đến lúc để hết tiền của lại cho thế giới này mà đi chầu Nam Tào Bắc Đẩu, lo chưa? ( Hehe lão ấy đang bị quả báo về vụ chọn Hoa Hậu tầm bậy đấy !)

Trong lúc chờ đợi, thì mình khuyên Loan là nên tập trung cố gắng hết sức hết lòng cho MGI ! Cơ hội thi đấu đỉnh cao như vậy là một cơ hội lớn và hiếm có trong đời, để mình có thể thử sức, phấn đấu hết sức mình. Loan phải tung hết thần công lực ra, và Loan sẽ học hỏi được rất nhiều điều đấy, nó sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của Loan về sau này đấy.

Còn vụ bão lũ miền Trung, thì Loan cứ để anh Phan Anh lo, việc của Loan là thi cho tốt, để hết lòng phục vụ cộng đồng. Lưu ý Loan là anh Phan Anh ảnh kêu gọi được nhiều tiền như thế, một phần lý do là vì ảnh rất đẹp trai đấy :-) Đẹp trai kiểu rất khỏe mạnh, dễ chịu, tử tế... nên người ta tin tưởng. Cho nên là đi phát chẩn mà ảnh vẫn phải ra sức cười duyên, nịnh chị em... thấy không? Cho nên là nếu Loan mà coi thường nhan sắc, thì đó là điều ngu ngốc lớn nhất đời Loan đấy.

Đẹp hơn, đẹp hơn nữa, để xứng đáng với ngôi Hoa Hậu nếu Loan giành được nó !

Concentre-toi bien et sois toujours belle, ma chère Loan !

PS : Cô Indonesia có gương mặt rất đẹp đó nghen, và dân chúng chịu bỏ tiền bầu cho cổ, thì gần như chắc chắn là cổ có mặt trong top 10 rồi ! Tuy nhiên trên vidéo thì cổ không được đẹp lắm, có vẻ hơi mệt mỏi chắc vì thi cử căng thẳng, ít ngủ, bắt đầu đuối sức rồi (vì lồng ngực hẹp cho nên không được trường sức) ! Loan phải chú ý bớt xem tin tức đi, giành thêm thời gian để ngủ lấy sức. Khi thi xong rồi thì tha hồ mà xem.


Cái hình này sao tóc Loan đẹp thế? Buông ngang lưng trông bay bổng quá chừng luôn ! Ôi mình mê cái váy này, tầng tầng lớp lớp nhẹ nhàng, ba đường thắt eo mềm mại, hở ngực duyên dáng quá !! Tiếp tục như vậy nghen ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire