mercredi 19 octobre 2016

MGVN 2016 - official photo


Hello everybody,

Hehe mình thì không ưa cái váy này nhưng mà công nhận là anh nhiếp ảnh gia của MGI ảnh điệu nghệ thiệt, chụp hình Loan đẹp cực luôn, ở Vietnam thì đừng hòng Loan có được những bức hình như thế này !

Mắt đẹp tuyệt vời chưa, đây mới đúng là ánh mắt thể hiện rõ tâm hồn của Loan !



https://www.facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL/photos_stream?ref=page_internal



Body cực kỳ hoàn hảo ! Loan có thấy là khi Loan đứng thẳng như thế này, đúng kiểu diễn viên múa, thì ngực và mông nổi rõ đẹp tuyệt vời không? (Hehe, ngành múa người ta nghiên cứu cả mấy thế kỷ rồi chứ bộ !!) Chứ còn khi Loan pose hình chữ S kiểu Việt Nam, người cong queo, trông chả còn thấy mông ngực đâu cả (mấy cô người mẫu lép xẹp thì cổ mới cố cong queo lên đế che xấu, chứ mình đẹp thì cứ đứng thẳng vươn cao là đẹp nhất!)

Đôi chân với cơ bắp hiện rõ như vậy, đối với Tây là đẹp nhất (Loan đừng nghe lão Khắc Tiệp chê chân gân, người đẹp của lão èo uột ốm yếu lắm !) Loan cũng đừng sợ chê già. Hai cô Ecuador và Peru của mình càng lúc càng đuối, vì các nàng trông trẻ và khờ quá ! Mình chuyển sang thích cô Wales, (nhưng mà số đo ba vòng của cổ chắc họ nhầm hay sao mà nghe hãi quá !), và cô Indonesia đúng là dân múa, lúc cổ trình diễn trang phục dân tộc múa kiểu Apsara rất đẹp khiến mình rất lo. Loan coi chừng cổ qua mặt Loan đó nghen !

Công chuyện của mình đã kết thúc (thất bại thảm hại, chắc do dạo này mê thi nhan sắc quá), vậy để lát nữa ăn trưa xong mình nói tiếp về bí quyết thành công nghen, mời Loan và các bạn đón đọc !

Kisses, and take care !

Cập nhật : Loan đang được lượng vote bikini cao nhất hả? :-D Mình đảm bảo là không chỉ có khán giả Vietnam vote, bởi vì chỉ VN thôi thì không địch lại mấy cô Thái Lan, Peru... đâu ! Đây là cả khán giả quốc tế họ cũng vote cho Loan, vì sự thực là body Loan quá đẹp ! :-) Youpiiii ! Yeahouuuuu ! Allez Miss Grand Vietnam, allez !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire