vendredi 21 octobre 2016

MGVN 2016 - Tôn trọng


Hi Loan và các bạn,

Mình xem những hình ảnh này của Loan mình buồn luôn ấy ! Loan thử tự ngắm mình và suy nghĩ cảm nhận xem Loan có xứng đáng làm Hoa Hậu không?




Loan bị một cái vấn đề gì đấy giống cô H'Ăng Niê. Ngay giữa một cuộc thi Hoa Hậu, mà hai cô sẵn sàng chểnh màng hình ảnh của mình trước mắt bao nhiêu là khán giả. Điều đó nó làm cho khán giả cảm thấy họ không được tôn trọng. Cho dù là cổ đẹp thật, thành Hoa Hậu rồi, thì bất cứ lúc nào cổ cũng có thể tự cho phép mình cư xử chểnh mảng và làm mất mặt ban giám khảo, ban tổ chức về sự lựa chọn của họ ư?

Thời gian thi không còn dài nữa, mà cho dù có còn dài nữa, thì mình vẫn phải luôn cố gắng. Có bạn khuyên Loan "còn vài ngày nữa là xong rồi, cố lên" làm mình giận luôn ấy ! Khuyên gì mà khuyên ngu ngốc thế? Mày câm mồm luôn đi có được không? Nỗ lực vài ngày xong rồi quay về lại gốc đa ngồi ăn mày tiếp hả? Chúng ta nỗ lực là để vươn lên một tầm cao mới, và luôn luôn phải nỗ lực tiếp như vậy !


Mình mong Loan mỗi buổi sáng thức dậy Loan phải tự nhắc mình làm một cái cố gắng nho nhỏ sao cho mình xinh đẹp duyên dáng hơn ngày hôm qua một chút, một chút thôi, để tiến đến sự chuyên nghiệp, hoàn hảo. Nhan sắc đã đem lại cho Loan nhiều thành công, Loan phải trân trọng nó, cảm ơn nó, đối xử đúng mực với nó, chứ không phải chỉ có muốn thành doanh nhân thành đạt mà coi nhan sắc không ra gì ! Chứ nếu không thì Loan đi thi nhan sắc để làm gì? Để thỏa cái thú ham vui của Loan à? Và sẵn sàng làm cho người hâm mộ thất vọng à? Thành công không phải là thành công riêng của Loan, mà là của tất cả mọi người.

Bớt ích kỷ đi, chăm sóc trau chuốt bản thân và tôn trọng cộng đồng hơn !

Chúc Loan và các bạn một ngày tốt lành, nhiều cố gắng !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire