mardi 25 octobre 2016

MGVN 2016 - Trình diễn hoàn hảo


Hello all guys !

Màn trình diễn của Loan rụng rời, mãn nhãn luôn :-) Loan thực sự xứng đáng là Miss Grand International đấy ! Loan phải luôn giữ hình ảnh hoàn hảo như vậy cho tới hết chung kết nhé ! (Và đẹp luôn như vậy chứ còn gì nữa :-D )

Wouw ! Trang điểm đẹp (may quá mà nghe lời mình tô son đậm nhé, chứ lên sân khấu mà nhợt nhạt thì tiêu rồi), cười rất tươi, đủ lâu, tóc hóa ra lại đẹp, vừa đúng ngang lưng, dày dặn, bay bổng, thân hình đẹp nghẹt thở luôn, pose đủ 4 nhịp :-D :-D (nhịp nhàng cực kỳ luôn !)


Loan nhớ từ giờ đến hết cuộc thi đừng phạm lỗi pose nữa nhé, để có nhiều hình ảnh đẹp (cứ kiễng hai chân thử trước khi pose là ổn, mình mà đứng chân cong queo là không thể kiễng lên được ấy chứ !)




https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1806420719572437&set=p.1806420719572437&type=3&theater

Mình hết sức tán thưởng Loan nhờ người phiên dịch phần vấn đáp, nó cho thấy sự khiêm tốn và hết sức trân trọng khán giả của Loan (Loan chào và cảm ơn bằng vài câu tiếng Anh nho nhỏ nhé!) Mình là người nước ngoài thì mình nói ngoại ngữ tất nhiên là không hoàn hảo, cho nên mình (PLS) không thích ý tưởng của Diệu Ngọc là nếu thi vấn đáp sẽ trả lời bằng tiếng Anh đâu. Mình sẽ nói sau.

Wonderful, my beautiful girl ! Wishing you all the best !

Bonne journée à tout le monde ! :-)

PS : Thấy có bạn hỏi là mông 87cm có lép không? Câu trả lời là điều đó phụ thuộc vào độ rộng của hông của bạn ấy. Nếu hông thon, thì cũng không lép lắm, nhưng mà như mình đã nói, mông to rất quan trọng, rất đẹp và nữ tính (chứ không phải hông to nhé, thực ra người ta rất thích hông vừa phải, trông người thon thon chứ hông to mông to trông sẽ sồ sề). Vòng mông chuẩn là 90cm, thêm điều kiện là cân đối với ngực. Nếu khoảng cách với 90cm này càng lớn thì mông sẽ càng kém đẹp (sẽ là lép quá hoặc là to quá!) Cho nên vòng ba của Loan là 93cm, 94cm, với hông vừa phải, là đẹp cực ấy (lúc cổ quay lưng đi vào trông rõ hai mông xinh không chịu được :-D :-D ), chứ nếu đúng 90cm thì có khi lại kém bắt mắt hơn, vì thực ra hông của Loan cũng hơi rộng đấy.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire