dimanche 23 octobre 2016

MGVN 2016 - chăm chút


Hello,

Bài tập của PLS : Trên hình này ai là bà thím già nhất?

Trả lời liền : chính là Loan, mời Loan suy nghĩ. Nếu Loan nhất quyết không muốn ngôi Hoa Hậu, thì đúng là số phận của Loan là cả đời làm Á Hậu thật, và chắc là mình cũng chẳng thể thay đổi được nó (trong lòng Loan, Loan thử suy nghĩ xem có phải là Loan rất ngại nỗ lực cố gắng không?)

Bài tập 2 : Cô nào pose dáng xấu nhất?

Trả lời : Cô Pologne ! Cô ấy pose giống hệt như cách Loan ưa thích, chân vặn vẹo sang bên, đầu gối đi một đằng, ngón chân đi một nẻo, cho nên cái đầu gối củ lạc xương xẩu nhô ra rất là xấu xí và dáng đứng vặn vẹo trông rất khó chịu (Loan tưởng tượng nếu phải nhảy lên ở ngay tư thế ấy thì cổ có nhảy được không?) ! Trong khi mà, cô Uruguay váy xanh lá cây cũng pose chân nghiêng, nhưng cổ cũng xoay người (và ngón chân ) nghiêng theo (chứ không phải người nhìn thẳng chân vặn sang bên), cho nên chân đẹp !



https://www.facebook.com/loannguyenofficial/


Một nhận xét nữa là, trong một số hình, Loan đeo dải băng Vietnam rất là xộc xệch, trông chẳng ra làm sao cả (trên hình này cô Pologne cũng đeo dải băng xấu). Trong khi mà các cô khác họ đeo rất ngay ngắn, duyên dáng, chỗ dải băng thắt nơ đặt bên hông, còn Loan thì vắt hẳn nó ra sau lưng ! Yêu cầu Loan thi thoảng kiểm tra lại và chỉnh lại dải băng vào đúng chỗ của nó !

Nỗ lực hơn nữa, nếu không phải vì bản thân, thì cũng vì cộng đồng (bí quyết thành công đấy !)

Nỗ lực hơn, và trau chuốt hơn nữa ! Bonne journée à tous !


Hehe, mình khoái nhìn Loan có cái vẻ như thế này : trông sáng ngời, hơi tinh quái, cười thoải mái không có gì gượng gạo gò bó cả, ánh mắt mạnh mẽ như tỏa ra cả nội lực ấm áp từ bên trong. Rất dễ chịu  :-)

 Ngày 22/10, các thí sinh Miss Grand International 2016 có mặt tại Nhà hát Westgate International ở Las Vegas, Mỹ tham gia buổi tổng duyệt trước đêm bán kết. Nguyễn Thị Loan của Việt Nam ngồi dưới hàng ghếhttp://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1616254


Wahow ! Thế này mà không giành ngôi Hoa Hậu thì tôi buồn luôn ! Cả thế giới trong bao nhiêu lâu chắc cũng chỉ có được vài cô thế này  :



Trang điểm đẹp, tóc đẹp sang trọng duyên dáng, bông tai bắt sáng cực đẹp (tất cả khiếu thẩm mỹ của Loan bộc lộ rõ trong việc chọn trang sức đấy !) Đường cúp ngực váy dạ hội tuyệt vời ! Audrey HN sang ủng hộ rồi hả ? Youpiiiii !!! Bravooooo !!!


Cố gắng không ngừng, vì bản thân và vì mọi người ! "Une pour tous, et tous pour une !" :-)

Cập nhật : Loan đừng sợ cô Thái Lan, tất nhiên cô ấy là nước chủ nhà nên phải được ưu tiên, mọi người cũng đồng ý thôi, đúng không? Váy dạ hội của cổ khá giống váy của Loan (không biết có phải thấy Loan nhá hàng bèn bắt chước không?), nhưng mà váy của Loan đẹp hơn rất nhiều. Trước tiên là màu đỏ, váy của Loan màu đỏ óng lên, còn váy của cổ đỏ sậm, nhiều sắc đen hơn (Loan thấy không, cái sắc đen thêm vào nó làm cho tối). Đường cúp ngực váy của Loan đẹp tuyệt vời, lượn lượn rất êm ái khoe ra ngực và vai rất đẹp, trong khi mà đường cúp ngực của cổ thẳng và ép chặt nên không thấy hai bầu ngực đâu (thấy tài năng của HN chưa ?). Còn về body thì khỏi nói, các bạn thấy lồng ngực nở nang của Loan so với lồng ngực xẹp của cổ trông nó khác hẳn nhau chưa?


Chắc là cổ cũng cảm thấy thua kém nên cổ không ưa Loan đấy ! Và nói chung là các cô Thái Lan có vẻ hay ghen tị, mình nhớ có lần một cô TL đoạt Á Hậu 2, trông nàng tức tối sưng sỉa như một cái phèng phèng :-D Nhưng Loan cư xử rất dễ thương, đến ôm bạn chút rồi dời đi, vừa phải, thân thiện :-)

Bisous ma belle, du courage !!

Cập nhật : Á à ! Trên tấm hình này thì lại thấy là váy dạ hội không đẹp hơn váy của cô Thái Lan đâu nghen ! Bao nhiêu họa tiết hạt cườm đi đâu hết rồi hả Audrey ơi ?!


https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/


Hình này Loan lại pose xấu, dáng vươn cao lồng ngực mở của tôi đâu rồi? Sao lại đứng xụi lơ như vậy, làm xấu cả cái váy? Loan phải biết là, cho dù váy có xòe ra che kín cả hai chân, thì hai chân vẫn phải đứng đúng tư thế đẹp của diễn viên múa, chứ đừng có đứng cong queo chểnh mảng người ta sẽ cảm thấy đấy, mà nó quen thói xấu đi, mỗi lần sửa mệt lắm, khó lắm !

Loan không được tự cho phép mình đứng xấu xí, bất kể khi nào ! Vì như vậy các anh nhiếp ảnh gia họ khó chụp được ảnh đẹp lắm ! Tử tế thì ảnh nhắc cho, chứ ảnh đểu cáng thì hậu họa khôn lường !


Có một bạn khuyên Loan rất đúng là Loan đừng có cười xong lại chụm miệng lại, trông không đẹp đâu (trông khó chịu lắm, giống như là Loan keo kiệt tiếc cả nụ cười, nhá nhá một chút rồi lại thu lại, cái đó giống như một cú nhe răng chứ không phải là cười !). Nếu cần, Loan lại phải cười và đếm đúng bốn nhịp, sau đó kết thúc bằng cười mỉm (nếu cần lại đếm thêm bốn nhịp).

Và khi nhìn tổng thể thì mình lại thấy búi tóc không hợp với cái váy này. Vẫn là sự hài hòa. Nếu váy xòe bay bổng thì tóc cũng phải bay bổng, nếu váy ôm sát (kiểu đuôi cá chẳng hạn), thì tóc có thể búi cao. Loan chú ý hơn những lần sau, phải có hai thứ tương hợp hài hòa. Nếu anh Audrey cho Loan lời khuyên, thì Loan cứ làm đúng theo ý ảnh, đừng cãi lại. Nghệ sĩ họ không biết lý lẽ gì đâu, nhưng họ cảm thấy đúng, thì là đúng !


Hài hòa và nhịp nhàng ! Hài hòa và nhịp nhàng !




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire