jeudi 13 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Pose


Hi Loan và các bạn,

Đêm hôm qua mình phải suy nghĩ rất dữ, xem có nên cố vấn cho Loan nữa không. Vì rằng, mình rất mê tín, như mình nói là thường những ai không nghe lời khuyên của mình thì đi thi họ rớt. Vậy thì thà mình đừng nói gì, Loan cứ tự thân vận động có khi lại hên. Để mình suy nghĩ thêm một chút nữa rồi sẽ quyết định.

Trước tiên là lời khuyên Loan cười tiết chế là lời khuyên rất sai. TẤT CẢ những gì gò ép, tiết chế đều xấu, đặc biệt là trong cử động, chuyển động. Chúng ta không gò ép, tiết chế bất cứ một điều gì hết, thì trông mới nhẹ nhõm, thanh thoát, dễ chịu. Chúng ta chỉ đổi hướng chuyển động, cử động... để cho chúng phù hợp với vận động, và đẹp lên. Ví dụ nếu Loan cười hở lợi, thì Loan cười ngang sang hai bên, chứ không cười nhếch mép cao lên (các hoa hậu họ đều cười như vậy, chứng tỏ khối cô cười cũng hở lợi !) Ngoài ra, mình nhắc lại, Loan không hô, không hô răng cũng chẳng hô lợi, đứa nào chê Loan hô là chúng móm.


Cô Pia nhìn nghiêng còn hô hơn Loan, cô Miss Universe Venezuela mới đây đoạt luôn giải "nụ cười đẹp nhất", cổ cũng hô hơn Loan. Mình nhắc lại, đấy là vẻ đẹp Tây thích, vì đánh giá sắc đẹp của họ dựa trên tiêu chí khỏe mạnh tự nhiên, chứ không phải yếu ớt tàn tật do thẩm mỹ !

Họ khuyến khích người phụ nữ đẹp được khỏe mạnh, tự do, sung sướng, được "là chính mình", vì chỉ như vậy cô ấy mới khiến cho những người xung quanh hạnh phúc.

Họ muốn người phụ nữ đẹp vì muốn điều tốt cho chính cô ấy, chứ không phải muốn cô ấy bẻ cong bẻ quẹo hình thức, con người mình đi, tự tàn phá thui chột mình đi, để làm vừa lòng những kẻ ngu ngốc hẹp hòi đáng ghê tởm ! Đấy là bọn Việt Nam mình đấy !

Một nụ cười răng đầy đủ khỏe mạnh trông cực kỳ rạng rỡ. Cô Mỹ Linh bị chúng chê là hô nên lúc nào trông cũng như cười, nhưng đấy là bọn thối tha thì chúng nói thế. Chứ thực ra thì cổ có hàm răng đẹp, nên chỉ hơi hé cười là đã rạng rỡ rồi. Và mình nói thêm là, màu trắng của răng nó thể hiện sức khỏe, khi răng vàng xấu là mình ăn thiếu vitamines, thì phải thêm vào, chứ đi bọc răng thì không thấy được gì nữa, có bệnh vàng khè cả răng ra cũng không biết. Cho nên Loan đừng có tưởng là cái màu răng sứ ấy mà qua mặt được ban giám khảo ! Họ thấy bọc răng là họ biết răng cô này vàng xỉn thì mới phải đi bọc. Chứ răng trắng muốt như ngọc thì ai bọc làm chó gì?

Tiếp theo đây mình sẽ nhận xét về tạo dáng của Loan

(còn tiếp)

Thưa cô nương, đây là cái tạo dáng xuống tấn tay buông thõng rụt cổ kinh điển của cô, cũng may là lâu rồi tôi không được thấy !

So với cô Indonesia đứng bên cạnh, cô ấy pose rất thanh thoát, chân đưa lên trước thẳng đẹp, cơ bắp đùi đẹp chưa? Miệng cười thoải mái duyên dáng hơn cái miệng cười "tiết chế" thấy ớn của Loan! Thân người và cổ vươn cao nhẹ nhàng, cánh tay cong cong tách khỏi thân mình, không chống cùi tay nhọn hoắt cũng không buông thõng. Điệu bộ cho thấy là cổ có học múa đấy !


https://www.facebook.com/missvietnamgrand/

Cô Venezuela cao hơn Loan, mà khi pose cổ kiễng cả hai chân, chân trước thẳng đẹp chưa?



Mình cũng nói cho Loan biết là mình rất ghê tởm cái mái tóc cột đuôi ngựa trơ hết cả cái trán bóng ra ! Nó không có một chút duyên dáng nào cả, nó cho thấy là cô gái ấy lười chăm chút bản thân. Nó làm cho cô H'Ăng Niê rớt tất cả các cuộc thi Hoa Hậu đấy Loan biết không ? Loan đừng có mà nghe mọi người khen mà "phát huy" nó nữa !

Cái váy đầm thì bof bof. Cô Loan cô ấy vui thì cổ mặc đẹp, mà buồn thì cổ khoác bao bố lên người, cái đầm này chưa phải là tệ nhất !


Ha, thật đáng tiếc. mình không biết mình có còn sức mà khen cái clip Loan nhảy múa cùng các bạn không ! Loan chuyển động đẹp nhất (chính điều đó sẽ thu hút mọi ánh nhìn), rất nhẹ nhàng, uyển chuyển, nhịp nhàng (gớm may quá mà cổ mới học múa cấp tốc, nếu không chắc lại đứng một đống chù ụ ra rồi).

Luôn chuyển động và vươn cao, vươn cao hơn nữa. Phát huy thế mạnh chứ !

Have a nice day and take care !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire