mardi 25 octobre 2016

MGI 2016 - Phoenix

Hihi, giả định như vậy nghen !

Cười đẹp, ánh mắt đẹp (ánh mắt như vậy trông mới mạnh mẽ) :

https://www.facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL/photos_stream?ref=page_internal

Trước tiên, mình cho là bây giờ tự mình Loan cũng có thể đánh giá được, với kinh nghiệm vừa là thí sinh, vừa là giám khảo của Loan. Thì một cô hình thể chuẩn, gương mặt cân đối hài hòa thì cổ vào top 15 là đương nhiên. Kiếm đỏ mắt ra cũng không đủ ấy chứ !


Trong một cuộc thi lớn, thì các đòi hỏi sẽ dần dần khắt khe hơn. Ở bên Tây, thì họ chú trọng rất nhiều vào nỗ lực cá nhân của một cô gái để trở nên xinh đẹp. Cô ấy có rèn luyện cơ thể không ? (một cô mặt xinh cơ bắp nhão nhẹt không bao giờ có cửa ở một cuộc thi hoa hậu, cho nên các Miss Vietnam của ta sẽ còn rớt dài dài !). Cho nên cô Miss Iceland vận động viên chuyên nghiệp vừa bỏ thi vì bị chê béo ấy khiến cho độc giả Pháp họ chửi cuộc thi um sùm, bởi vì họ thấy cổ rất đẹp.

Còn mình (PLS) thì chỉ cần nhìn cơ bắp là đoán được số đo ba vòng đẹp hay không, ví dụ nhìn cơ bụng và hông biết bụng thon, nhìn cơ eo lưng biết eo nhỏ, nhìn cơ bắp tay biết ngực đầy, nhìn lồng ngực rộng biết vòng 1 nở nang, nhìn cơ đùi rõ nét biết mông căng tròn... Chỉ có ở Việt Nam các cô Miss của ta cóc có cơ bắp mà lại photoshop loạn xạ nên mới phải đem số đo ra dằn mặt nhau thôi !

Nếu cô ấy rèn luyện thể chất thường xuyên, ăn uống hợp lý, đầy đủ đa dạng, sức khỏe tốt... thì điều đó sẽ thể hiện ra ở cặp mắt sáng, gương mặt hồng hào rạng rỡ (như cô Miss Iceland ấy!), và hiển nhiên là cổ có đầu óc sáng láng, tính tình dễ chịu. Cho nên tôi xem cô nào mặt trông ỉu ỉu, ánh mắt tăm tối là tôi biết cổ có vấn đề về sức khỏe - cô PH và cô Thanh Tú ấy (tôi thấy cô chị Trà My trông còn khá hơn). Cô Mỹ Linh trông đôi mắt lúc nào cũng sáng ngời thấy không?


Thì việc cô ấy rèn luyện nhiều, sức khỏe tốt, sáng ngời sung mãn là xứng đáng lọt top 10, trừ khi cổ vụng về kinh khủng, ăn mặc xấu xí dữ lắm, vì như vậy hoặc là cổ có tính chểnh mảng, hoặc là cổ không được các chuyên gia giúp đỡ hiệu quả (ở đây bắt đầu là có đóng góp của cộng đồng rồi !)

Để lọt top 5 thì thực sự là khó, bởi vì top 5 thì cô nào cũng xứng đáng là Hoa Hậu cả, có tùy thuộc chút may mắn và thị hiếu giám khảo, thị hiếu thời đại thôi. (Ví dụ vài năm gần đây là họ thích các cô hơi gày, thì cô Iceland sẽ bị chê, còn hồi xưa, thì họ thích các cô đầy đặn, ba vòng bốc lửa hơn.) Như vậy, các cô top 5 phải đẹp hoàn hảo, và có những nét được số đông công chúng ưa thích. Và phương Tây thì họ thích các cô mạnh mẽ, cá tính (là chính mình), da nâu, mắt xếch, tóc dày dặn như bờm sư tử... và đặc biệt là đôi mắt và nụ cười phải rạng rỡ, lộng lẫy.

Theo đánh giá của mình thì Loan sẽ lọp top 5 và với một chút may mắn thì sẽ là Hoa Hậu (Loan hãy luôn nghĩ mình là một luồng năng lượng mạnh mẽ, rực rỡ, uyển chuyển, tất cả những cái còn lại là phụ, Loan đã có rồi !)


Trong trường hợp không là MGI, thì kết quả top 5 đã là rất đẹp rồi, đừng thất vọng, Loan hãy tin tưởng vào Ban Giám khảo, họ có lý do để chọn Hoa Hậu như họ muốn, và cũng là Trời Phật muốn nữa. Trong trường hợp Loan giành Á Hậu 1 (vì mình cũng hay chọn trúng Á hậu 1 lắm), thì cũng phải phản ứng tích cực chứ đừng có sưng sỉa lên. Trong trường hợp là Hoa Hậu, thì chắc hẳn là cảm xúc sẽ rất lớn, thì Loan cứ để cảm xúc tự nhiên, chỉ nhớ là luôn luôn hài hòa, hài hòa, để luôn luôn xinh đẹp trước mắt mọi người và xứng đáng với vương miện.

:-) Je croise les doigts pour toi ! Bon courage Miss Grand Vietnam !



Cập nhật : Trong cuộc thi Miss Universe năm ngoái, báo chí họ có kể một chi tiết là, vào ngày cuối váy dạ hội mới của cô Pia được gởi sang (để thay thế cho cái đã được chuẩn bị trước đó), và cô ấy phải mất hai tiếng đồng hồ để luyện tập bước đi trình diễn với cái váy mới.

Mình nghe nói có một số váy được gởi sang sau cho Loan, nên chưa kịp thử. Vậy cái váy dạ hội đêm chung kết thì Loan phải tìm mọi cách để thử nó trước nghen, để trình diễn cho thật đẹp.

(Cười chúm chím không sao cả, vấn đề là không được đang cười tươi lại chúm môi, nó giống như một nụ cười bị tắt ngấm vậy. Trình diễn bán kết Loan cười tươi ổn đấy ! Cứ làm sao phải luôn luôn có vẻ hạnh phúc rạng rỡ là được !)

Bisous !


Cười đẹp, biểu cảm đẹp, nồng nàn rực rỡ :




Cập nhật : Chân đẹp quá chừng nè (mình hy vọng Loan đã hiểu ra vấn đề, tư thế pose bao giờ cũng phải trông như là cho phép mình sẵn sàng múa) :




Mình hy vọng trong đêm chung kết, Loan sẽ trông như bà chúa Phượng Hoàng :-) (hehe, may mà ngày xưa bố Loan đổi tên thành Loan chứ không phải Kiều Loan, Kiều Loan là nghĩa đã khác đi rồi, đúng không?) Mình có một lưu ý nho nhỏ nhưng quan trọng, đó là MÌNH KHÔNG MUỐN LOAN TRÔNG SANG TRỌNG !!! Đó là một ý tưởng rất hỏng nó làm cho một cô gái đẹp mất hết cả vẻ quyến rũ đi. Gái xấu, gái già thì họ mới phải sang trọng để mà bù đắp lại cái sự xấu, già của họ. Còn chim Phượng Hoàng thì nó đẹp lộng lẫy, rực rỡ, ấm áp, mạnh mẽ bay bổng và nó đem đến cho mọi người cảm giác hạnh phúc.

Tous mes voeux pour ta réussite, ma belle et chère reine de beauté !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire